2016-04-15

Siêu Thị Sơn Mê Linh

Siêu Thị Sơn Mê Linh nằm trên trục đường giao thông liên xã, đi qua tổ 22, thôn 2, Xã Thạch Đà, Huyện Mê Linh,  Hà Nội, thuộc đoạn đường từ chợ Thạch Đà đến chùa Bụt Mọc,  là một địa chỉ cung cấp sơn uy tín và chất lượng. Mục tiêu của Siêu Thị Sơn Mê Linh là trở thành trung tâm phân phối các hãng sơn lớn nhất miền bắc, với mức chiết khấu cho khách hàng cao nhất. Hiện nay, tại Siêu Thị Sơn Mê Linh đã cung cấp rất nhiều hãng sơn như: sơn Dulux, sơn  Jotun, sơn Kova, sơn Jymec, sơn Cpon, sơn Sunpec, sơn Dcolex, sơn Valpasee, sơn Mykolor, sơn Spec, sơn Toa, Sơn Boss, sơn Expro, sơn Rober, sơn Nasun, ... với giá bán cho khách hàng ngang với giá dành cho đại lý. Nếu bạn đang cần một địa chỉ mua sơn tin cậy, hãy đến Siêu Thị Sơn Mê Linh để được tư vấn miễn phí và cung cấp những loại sơn tốt nhất, có chính sách bảo hành tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết với quý khác hàng là bạn sẽ được hài lòng tuyệt đối. Với hệ thống vận chuyển rộng khắp miền Bắc, chúng tôi đảm bảo sẽ đem hàng đến tận nhà của quý khách hàng. Chất lượng hàng hóa đảm bảo chính hãng.


       Siêu Thị Sơn Mê Linh được thành lập ngày 30 tháng 12 năm 2013 do bà Phạm Thị Hợi làm chủ sở hữu. Cho đến nay đã được hơn 2 năm, chúng tôi đã cung cấp cho nhiều công trình lớn nhỏ trong và ngoài khu vực thành phố Hà Nội. Vì thế chúng tôi có thể tự tin cung cấp sơn cho những công trình xây dựng lớn. Khi bạn có nhu cầu mua sơn, bạn hãy tự tin đến với Siêu Thị Sơn Mê Linh. Chúng tôi xin đảm bảo rằng bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất. Dù bạn chỉ mua một lon sơn nhỏ tại Siêu Thị Sơn Mê Linh. Với chúng tôi, mỗi khách hàng đều là một ân nhân. Vì thế, vào những dịp đặc biệt, chúng tôi có những phần quà thú vị gửi tặng khách hàng đã từng mua sơn tại Siêu Thị Sơn Mê Linh. Bạn đang thắc mắc là mua sơn ở đâu thì tốt nhất? Hãy đến ngay Siêu Thị Sơn Mê Linh để mua. - http://thesun99.blogspot.com/
Địa chỉ của Siêu Thị Sơn Mê Linh là: Tổ 22, Thôn 2, Xã Thạch Đà, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội
–        Điện thoại: 0985507583
–        Email: Sieuthisonmelinh@gmail.com

–        Website: http://sieuthisonmelinh.blogspot.com/


No comments:

Post a Comment