2017-07-21

Hãy đi tìm tình yêu đích thực

Với người con gái tình yêu là số một
Vì nó là cảm xúc của con tim
Người con gái vốn sống bằng tình cảm
Mất đi người yêu, cuộc sống có ý nghĩa gì?

Là người đàn ông đàng hoàng tử tế
Cần có trách nhiệm với người con gái mình yêu thương
Cần là chỗ dựa vững chắc cho tâm hồn người con gái
Và là mái nhà che trở đầy yêu thương



Là người đàn ông cần biết thứ cách yêu thương
Để người con gái trong lòng mình cảm thấy hạnh phúc
Hạnh phúc đối với người con gái đôi khi rất giản dị
Đó là chỉ cần được ở bên người đàn ông mình thật sự yêu thương

Cuộc sống có xoay vần điên đảo
Thì cuộc đời người con gái cần nhất vẫn là tình yêu
Là người đàn ông đàng hoàng tử tế nên nhớ
Đừng bao giờ bỏ rơi người con gái mình thật sự yêu thương vì bất cứ lý do gì

Dù đã có chuyện gì, nếu còn yêu thương xin hãy quay trở lại
Vì tình yêu là thứ duy nhất ở trên đời
Không có tình yêu đã chết, mà chỉ có người đã chết nên không thể yêu thương
Dù tình bạn có thể thay thế tình yêu, nhưng tình yêu mới là món quà tuyệt vời của tạo hóa

Hãy học cách yêu thương
Để cả hai cùng hạnh phúc
Hãy học cách níu giữ
Để hạnh phúc bền lâu

Vì tình yêu đem đến hạnh phúc nhất
Nhưng cũng là bất hạnh lớn nhất của đời người
Nếu không biết yêu thương và trân trọng
Tình yêu sẽ chỉ còn là lỗi đau

Khi mất đi tình yêu đích thực
Đến mạng sống của mình người ta cũng không tha thiết gì
Thì còn điều gì trên thế giới có ý nghĩa?
Cho nên người ta có cả một cuộc đời đáng chán

Tình yêu là đáy gốc trong tâm hồn
Dù thế nào, chúng ta vẫn sẽ yêu thương, trân trọng và bảo vệ tình yêu
Sống để yêu, chết cũng chỉ vì yêu
Yêu thương là quan trọng nhất hãy đi tìm tình yêu đích thực trong trái tim mình.

                                             Tác giả: Phạm Thị \Hợi

No comments:

Post a Comment