2017-08-03

Mối Tình Đầu Của Tôi

Mối tình đầu của tôi
Là nỗi đau vặn xoắn trái tim
Là sự thất vọng vô bờ bến
Là sự cô đơn và giá lạnh của lòng người


Mối tình đầu của tôi
Là những đau đớn và tủi hờn
Là sự vùi dập và bóp méo bản thân
Là mất mát và sự thiệt hại




Mối tình đầu của tôi
Là một cơn bão lớn
Mỗi lần nó đi qua
Là đời tôi tan nát


Mối tình đầu của tôi
Là sự sai lệch và biến thái tâm hồn
Là bất hạnh đong đầy và nỗi đau trọn vẹn


Mối tình đầu của tôi
Có gì đâu vì tất cả chỉ là những lỗi đau
Tất cả chỉ là sự coi thường và khinh miệt từ đáy lòng
Là sự cố tâm từ bỏ


Không dám trách số phận bọt bèo
Chỉ trách bản thân không đủ chín chắn và trưởng thành
Trách mình quá yếu lòng
Trách mình quá lụy tình


Mối tình đầu của tôi
Đi qua suốt tuổi thơ
Làm tôi sống như điên như dại
Suốt cả thời thanh niên


Mối tình đầu của tôi
Bao giờ mới thôi làm tôi đau khổ
Giờ đã ba tư tuổi rồi
Sao lòng tôi vẫn khao khát một mối tình sầu
                                                        Tác giả Phạm Thị Hợi

No comments:

Post a Comment