2015-11-29

Niềm hi vọng bất ngờ

       Công việc của tôi đang cảm thấy bế tắc. Bất ngờ có một tia hi vọng chợt lóe lên. Điều này thật thú vị. Trái tim tôi lại tràn ngập tình yêu thương và sự hi vọng. Thành công luôn là phần thưởng xứng đáng cho những người chăm chỉ. Tôi đã làm việc rất say mê. Tôi xứng đáng nhận được sự thành công như tôi đang mong đợi ngày đó có lẽ sắp đến rồi. Tôi sẽ thật sự cố gắng. Tôi ước ao tôi sẽ thành công. Có lẽ chỉ cần sang tháng 12 tôi sẽ thành công. Phía cuối đường hầm thì luôn có ánh sáng. Dù tôi đã rất nhiều lần tưởng như đã chạm tay vào sự thành công. Nhưng chưa bao giờ niềm tin của tôi mạnh mẽ như bây giờ. Có lẽ vì lần này, tôi có kinh nghiệm, tôi có phương pháp, và một con đường đi đến sự thành công. Tôi tin sự thành công của tôi đang đến rất gần. Cố lên tôi ơi! Ngày đó sắp đến rồi. Xin tôi đừng buồn phiền và lo lắng cho tương lai của mình. Thành công ngày mai của tôi phụ thuộc vào những gì tôi cố gắng làm việc trong ngày hôm nay. Chỉ có làm việc một cách say mê mới là cách đảm bảo duy nhất cho hạnh phúc và tương lai của mình.

     Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ và say mê trong những ngày tới. Thành công có thể đến bên tôi trong một vài tháng tới. Hoặc một vài năm tới. Không sao cả. Vì tôi tin chắc con đường mình đi là đúng đắn. Và chắc chắn tôi sẽ thành công. Tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Ngày đó có lẽ sắp đến rồi. Tôi có thể cảm nhận được điều đó. Một niềm vui nữa với tôi trong những ngày này là sức khỏe của tôi ngày càng tiến bộ. Tâm lý cũng vững vàng hơn. Trí tuệ cũng sáng suốt hơn. Có lẽ kế hoạch phục hồi sức khỏe tận gốc rễ của tôi đã bắt đầu có tác dụng. Điều này thật tuyệt vời. Tôi sẽ có sức khỏe để tận hưởng thành quả lao động của mình. Rồi một ngày tình yêu sẽ tìm đến bên tôi. Khi ấy tôi sẽ thật sự hạnh phúc. Tôi đang mơ về thành công và hạnh phúc của cuộc đời mình. Có lẽ tất cả ước mơ của tôi sắp trở thành hiện thực. Thành công và hạnh phúc đến với tôi khá muộn màng so với bạn bè cùng độ tuổi. Nhưng tôi tin nó rất vững vàng. Và tôi sẽ được tận hưởng một niềm hạnh phúc trọn vẹn. Bởi vì tôi đã chỉ dựa vào chính bản thân mình. Thành công và hạnh phúc ơi, mau tìm đến bên tôi đi. Tôi đã chuẩn bị cả một kế hoạch dài để đảm bảo cho sự thành công và hạnh phúc sẽ ở mãi bên tôi rồi. Tôi đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc nhất cuộc đời mình! Bởi vì tôi biết, một ngày gần đây, tôi sẽ làm thay đổi cả thế giới bằng sự thành công của mình!
                                                                      Tác giả: Phạm Thị Hợi
    Xem thêm các bài viết
                                                           

No comments:

Post a Comment