2016-03-31

Người đàn ông và người phụ nữ cần thiết phải sống bên nhau

     Từ khi con người thoát khỏi cuộc sống bầy đàn, sống trong hang đá, và ăn thức ăn tươi sống. Thì người đàn ông đã kết hợp với một người phụ nữ tạo thành một gia đình. Các bạn biết vì sao không? Trong xã hội chúng ta vẫn thường thấy những cặp bạn thân, hay vợ chồng có tính cách đối lập nhau, các bạn biết là vì sao không?  Đó là vì họ kết hợp với nhau để bổ khuyết lẫn cho nhau, giúp cả hai cùng đạt được mục đích trong cuộc sống.


        Mối liên kết giữa người đàn ông và người phụ nữ là chặt chẽ từ trong bản năng mỗi người. Vì bản tính của người đàn ông là cứng cỏi, mạnh mẽ. Còn bản tính của người phụ nữ là yếu ớt và mềm mỏng. Cả hai thuộc tính này của người đàn ông  phụ nữ đều bộc lộ những điểm yếu. Vì thế, một xã hội theo chế độ mẫu hệ, hay một xã hội phụ hệ đều bộc lộ rất nhiều thiếu sót và sai lầm. Một xã hội mà có sự bình đẳng thật sự của cả nam và nữ mới là đỉnh cao của văn minh nhân loại. Để khắc phục nhược điểm của giới tính mình. Người đàn ông và người phụ nữ kết hợp chặt chẽ với nhau, tạo thành một gia đình.  phải che trở, bảo vệ người phụ nữ, người đàn ông sẽ phải sông thận trọng, ôn hòa, và khôn khéo hơn. Còn vì có chỗ dựa là người đàn ông. Người phụ nữ trở lên mạnh mẽ và quyết đoán hơn. Vì thế, cả hai đều trở lên hoàn hảo hơn trong xã hội. Họ là những người thành công hơn trong cuộc sống, so với những người sống độc thân. Điều này đã được các nhà thống kê học chứng minh. Họ so sánh hai nhóm đàn ông và phụ nữ bằng tuổi nhau. Một nhóm thì đã kết hôn. Một nhóm thì sống độc thân. Họ có cùng trình độ học vấn với nhau. Kết quả là thu nhập trung bình của nhóm đã kết hôn cao hơn nhóm vẫn sống độc thân là 30%. Những người phụ nữ đã có gia đình hạnh phúc hơn những người sống độc thân rất nhiều. Nếu cùng đi làm, thu nhập của họ cũng cao hơn những người độc thân cùng tuổi và trình độ. Vì sao vậy? Bởi vì phía sau lưng họ luôn có một người chồng là chỗ dựa. Họ đã cùng kết hợp với chồng tạo ra sức mạnh cả về thể trạng và trí tuệ, tinh thần. Vì thế, sức đua tranh trong xã hội của họ rất mạnh mẽ. Đối với người đàn ông cũng như thế. Vì họ luôn có một hậu phương vững chắc là người vợ. Nên họ có thể mặc sức tung hoành với đời để xây dựng sự nghiệp. Đây cũng là một hành động sinh động nhất thể hiện bản lĩnh người đàn ông, đối với người phụ nữ của mình. Họ buộc phải kiếm thật nhiều tiền nuôi sống cả gia đình mình.
        Tóm lại, sinh ra là con người trên thế giới. Người đàn ông và người đàn bà lên kết hợp với nhau tạo thành một gia đình. Để cùng nhau đấu tranh với cuộc sống và nuôi dạy con cái. Đây là một mối quan hệ mang tính bản năng, cố hữu, và cơ bản nhất của lời người.

                                                              Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Muốn luộc thịt ngon và giòn.

<< Cách luộc rau không bị biến màu vì gió.

<< Cách đúc trứng vịt thành hình vuông.

<< Cách đánh trứng để tráng ( chiên) mà không bị dính vào tô.



No comments:

Post a Comment