2016-04-15

Phần mềm tự động đăng tin

     Thật là chán. Mình đang cần tìm mấy cái phần mềm phục vụ cho việc đăng tin tự động miễn phí trên internet mà không có. Lần mò cả mấy tiếng đồng hồ mà không tìm được cái gì thú vị cả. Vừa tiếc công sức, tiếc dung lượng internet tốc độ cao nữa. Không biết tính làm sao đây. Cứ đăng tin thủ công như hiện nay sẽ tốn rất nhiều thời gian. Còn mình tìm mãi mà không được phần mềm nào ưng ý. Cái phần mềm nào mình thấy thích một chút. Cái thì tải được về máy tính nhưng không cài đặt được. Cái thì không làm sao cài đặt được. Có lẽ mình đang bị lạc hậu với thế giới hiện đại rồi chăng?


        Ước gì ai đó có thể giúp đỡ mình? Tự nhiên thấy cô đơn và lạc lõng quá. Mà thôi, mình tự làm thủ công vậy. Nếu có phần mềm như mình mong muốn, mà lại miễn phí thì cả thiên hạ này đã giàu cả rồi. Thôi đành làm ăn nhỏ. Nhưng mà làm thế thì ta làm sao đạt được mục tiêu tài chính trong năm 2015? Càng nghĩ càng chán. Cần phải tìm ra cái phần mềm mình ưng ý thôi. Xã hội hiện đại mà. Cảm thấy tiếc là mình không phải là một lập trình viên. Chứ cái phần mềm như mình mong muốn chắc cũng rất đơn giản. Khi nào có thời gian. Mình sẽ tìm hiểu cách viết phần mềm mới được.
         Thôi đành lại cố gắng tìm cái phần mềm hỗ trợ thêm ít nhiều công việc cho mình mới được. Chứ cứ làm thủ công như thế này thì không hoàn thành tất cả các mục tiêu mình đề ra trong năm 2015. Cố lên tôi ơi. Cầu mong thần may mắn sẽ mỉm cười với tôi trong lần tìm kiếm này!
         Nhưng tiếc quá, chăng có một vị thần may mắn nào mỉm cười với tôi cả. Thất bại toàn bộ rồi. Tôi chỉ còn biết cố gắng làm thủ công thôi. Cầu mong tôi sẽ sớm thành công, có một cuộc sống no đủ, đàng hoàng, và một sự chuẩn bị tốt đẹp nhất cho tương lai.
                                                               Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài viết

<< Tình bạn và sự xa cách

<< Cha mẹ là hình mẫu đầu tiên để cho con cái học tập

<< Nguồn năng lượng vô tận từ mặt trời


<< Cách cư xử để được đánh giá cao



No comments:

Post a Comment