2016-06-28

Nhật ký cho con

Lâu quá rồi mẹ không gặp con trai. Mẹ thấy nhớ con nhiều quá! Không biết cuộc sống của con bây giờ như thế nào? Dù sao thì hãy can đảm lên con trai nhé! Mẹ luôn rất yêu con, ngay cả khi con không ngoan! Mẹ mong ước con có một cuộc sống giàu có, đầy đủ và hạnh phúc! Mẹ yêu con rất nhiều! Thiên thần của mẹ! Mẹ sẽ cố gắng đến thăm con một ngày sớm nhất!

3 comments:

  1. Con trai! Mẹ thấy nhớ con thật nhiều! Con có buồn không vì mẹ đã không ở bên con? Con trai cho mẹ xin lỗi nhé! Tất cả tại vì mẹ không tốt. Đến tận ngày hôm nay mẹ vẫn không có một cuộc sống tốt, mẹ vẫn chưa thể tự lập hoàn toàn. Vì thế mẹ vẫn chưa thể lo gì cho con được! Mẹ thấy sợ hãi nghĩ đến một ngày con sẽ không nhìn nhận mẹ là mẹ của con nữa. Vì thế, mẹ phải cố gắng làm việc để thành công. Mẹ muốn đem đến thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến cho con. Con là trách nhiệm, tình thương, và sự hạnh phúc của mẹ! Mẹ yêu con rất nhiều! Xin con đừng giận mẹ. Chỉ trách là người không tài giỏi, vì thế đã không đem đến một cuộc sống hạnh phúc, trọn vẹn cho con được. Có lẽ mẹ đang không làm tròn lời ủy thác mà chị hoa gửi gắm cho mẹ rồi! Mẹ rất tiếc Mẹ sẽ cố gắng hơn Đừng buồn nhé con yêu!

    ReplyDelete
  2. Nhớ con trai thật nhiều! Ước gì mẹ được sống bên con mỗi ngày. Ngắm nhìn nụ cười tươi xinh của con. Con trai của mẹ thật là đẹp trai và rất đáng yêu!

    ReplyDelete
  3. Nhớ con trai! Muốn được hôn lên đôi má ngây thơ và bầu bĩnh của con! Được ôm con thật chặt vào lòng Nấu ăn cho con, và đưa con đi chơi! Đừng khóc và buồn nhé con trai! Mẹ sẽ cô gắng làm việc hơn nữa để sớm đến bên con!

    ReplyDelete