2017-08-10

Cầu xin

Có khi nào mình mãi mãi mất nhau
Em đã đi tìm anh mỏi mòn trong bao nhiêu tháng
Tất cả chỉ là một cái lắc đầu trong vô vọng
Có khi nào anh đã biến mất khỏi thế gian


Sao anh không tìm đến bên em
Có lẽ nào anh cũng bị mất số điện thoại của em
Có lẽ nào anh cũng quên mất nhà em
Có lẽ nào giấy tờ về em anh cũng làm mất hết




Mẹ ơi xin mẹ trao anh ấy cho con
Con hứa sẽ yêu thương, chăm sóc, bảo vệ và làm anh ấy hạnh phúc
Trong suốt phần đời còn lại con sẽ sống vì anh ấy
Sẽ thay anh gánh vác chuyện gia đình mình


Bố ơi xin bố hãy giúp chúng con
Tình yêu của chúng con là bất diệt
Con không thể sống mãi trong sự cô đơn
Con muốn sống bên anh dù anh là người như thế nào


Cầu xin cả thế giới hãy giúp tôi
Xin hãy đưa anh về bên tôi
Tôi sẽ biết ơn cả thế giới này
Sẽ sống cho xứng đáng được sống


Cầu xin chúa trời hãy giúp con
Đem tình yêu về lại bên con
Con xin hứa sẽ trân trọng tuyệt đối
c tình này dù nó đúng hay sai


Cầu xin cuộc sống hãy giúp tôi
Đưa số phận trở về bên tôi
Khổ đau và bất hạnh tôi chịu đựng đủ rồi
Xin cho tôi thêm hạnh phúc và yêu thương





No comments:

Post a Comment