2016-03-22

Chỉ có tình yêu thôi nên chưa đủ để em trở thành vợ của anh

     Mình đã xa nhau, mãi mãi xa nhau rồi. Sao phải đợi đến 5 năm xa cách em mới đủ can đảm để nghĩ và nhớ lại chuyện xưa. Sao mãi đến tận bây giờ em mới chịu thừa nhận, em đã bị anh bỏ rơi. Giờ em chấp nhận sự thật ấy rồi. Em sẽ cố gắng bước đi tìm một tình yêu mới. Đã quá muộn cho một sự khởi đầu mới rồi. Em đúng là một cô gái ngốc!

       Mà thôi, mọi chuyện đã qua rồi. Dù sao thì em cũng sẽ không giận gì anh đâu. Vì anh người đàn ông em thật sự yêu thương. Chỉ là chúng ta đã có những lựa chọn khác nhau. Chúc anh đi trên con đường của mình luôn bình an và hạnh phúc. Cuộc sống là cả một cuộc hành trình dài. Em không trách anh, em chỉ trách bản thân mình. Tại sao em lại gặp gỡ tình yêu quá sớm, khi mà em chưa đủ khôn ngoan, và sự trưởng thành. Để rồi em đã đẩy anh xa em hơn.
        Em sẽ quên hết tất cả chuyện tình xưa. Vì tất cả đã trở thành một quá khứ rất xa rồi. Có còn gì đâu mà em vẫn cứ lưu giữ những hình ảnh xưa cũ trong trái tim mình? Em có là gì trong mắt anh và trong mắt gia đình anh? Hãy sống vui vẻ anh nhé, em sẽ không bao giờ đi tìm anh đâu. Tìm làm gì một người đã hơn một lần bỏ rơi em?
       Tất cả cũng tại cuộc sống của hai chúng ta quá khác nhau. Và có lẽ cũng tại em có quá nhiều điểm không tốt. Em cũng không thông minh, tài giỏi, và có một sự nghiệp vững vàng như em mong đợi. Vì thế, có lý do nào để em được ở bên anh? Chỉ là một tình yêu thôi thì chưa đủ để chúng mình lên duyên chồng vợ, đúng không anh? Anh đã rời xa em từ rất lâu rồi. Còn em đến tận bây giờ mới có can đảm bước đi! Em sẽ vẫn sống tốt ngay cả khi không có anh. Sắp tới, khi công việc của em thành công, em sẽ đi du lịch ở khắp nơi. Em sẽ ăn mọi thứ mình thích, làm mọi thứ mình muốn. Một cuộc sống như thế cũng thật là vui đúng không anh? Và biết đâu đấy, sẽ có một người đàn ông tốt ỏ trên đời, sẽ chia sẻ cả cuộc sống với em. Người ấy sẽ yêu thương, che trở, bao bọc, và bảo vệ em cả cuộc đời. Biết đâu đấy anh nhỉ, dù bây giờ em cũng đã khá cao tuổi rồi! Có lẽ em đã đủ khôn lớn để khám phá cả thế giới này. Em sẽ thực hiện tất cả những giấc mơ của cuộc đời mình. Không có anh, cuộc sống của em sẽ vẫn vui. Ở trên đời, gần như ai cũng từng yêu sâu sắc. Và không phải hai người yêu nhau sâu sắc nào cũng trở thành vợ chồng. thế em biết, chỉ có tình yêu thôi thì chưa đủ để trở thành vợ của anh. Và em đã hơn một lần bị loại khỏi cuộc đời anh. Thôi nhé anh ạ, anh sẽ không bao giờ phải loại bỏ em thêm một lần nào nữa đâu!

                                                            Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

No comments:

Post a Comment