2016-03-22

Những cách để ghi điểm trong mắt một chàng trai

     Người đàn ông bình thường trong xã hội luôn có suy nghĩ khách quan. Họ luôn nhìn mọi việc một cách công bằng. Vì thế, trong tình yêu họ cũng như vậy. Một cô gái mà họ chọn để yêu và kết hôn phải thỏa mãn các điều kiện khách quan, để họ có thể trở thành một người vợ tốt, một người con dâu tốt trong gia đình nhà họ. Ngoài ra, người đó còn có khả năng giúp đỡ họ trong sự nghiệp. Trong khi suy nghĩ của một cô gái thì khác. Đa phần đối tượng kết hôn của họ đều dựa trên tình cảm. Người nào chiếm trọn vẹn trái tim của họ, thì sẽ là đối tượng kết hôn của họ. Vì thế các nhà tâm lý học mới nói: Đàn ông yêu bằng sự cân nhắc, còn đàn bà yêu bằng trái tim.

         Khi một người con gái hết lòng yêu thương một chàng trai. Thay vì cố gắng làm cho chàng trai ham muốn mình. Thấy mình hấp dẫn và đáng yêu. Hãy cố gắng trở nên hoàn hảo hơn trong mắt chàng trai. Hãy có một việc làm tốt, một lối sống tốt, một tính cách tốt … Hãy hoàn thiện khả năng làm vợ, làm mẹ, làm con dâu … của mình. Đấy mới là một phụ nữ hoàn hảo trong mắt các chàng trai. Vì họ sẽ lựa chọn những người như thế để kết hôn. Chứ họ sẽ không lựa chọn một người cá tính, hấp dẫn, hay tài giỏi … đâu. Ngay cả khi bạn là trọn vẹn tình yêu trong trái tim của họ. Nhưng đó chỉ là yêu, đối tượng để cưới làm vợ trong trái tim họ, đôi khi khác rất xa đối tượng trong tình yêu.
        Tình yêu chỉ có ảnh hưởng đến cuộc đời của một người đàn ông trong một giai đoạn, hoặc một thời điểm. Nhưng tình yêu có thể sẽ ảnh hưởng đến cả đời của một người con gái. Vì thế, một lời khuyên chân thành cho các bạn gái là hãy biết cách giữ mình trong tình yêu. Tình yêu chỉ là tất cả cuộc sống của bạn, chứ không phải cũng là tất cả cuộc sống của người mà bạn yêu đâu. Thay vì yêu thương, chăm sóc, và chiều chuộng người đàn ông mình yêu. Bạn hãy hoàn thiện bản thân mình trong mắt tất cả những người khác. Hãy xây dựng cho mình một sự nghiệp và bản lĩnh sống vững vàng. Hãy chuẩn bị thật tốt cho việc làm vợ, làm mẹ, của mình. Hãy xây dựng hình ảnh bản thân bạn trong xã hội thật tốt. Và hãy là một cô gái hoàn hảo theo những tiêu chuẩn chung của xã hội nơi bạn sống. Hãy cố gắng để trở thành một người phù hợp trong thế giới của anh ta. Hãy là một người tốt trước khi là một người yêu của anh ấy. Đấy là những cách giúp bạn ghi điểm trong mắt của anh ấy. Và có ngày anh ấy sẽ cầu hôn bạn, biến bạn thành bà chủ của cuộc đời anh ấy!

                                                             Tác giả: Phạm Thị Hợi

No comments:

Post a Comment