2016-03-31

Giấc mơ lớn nhất trong cuộc đời tôi

      Hôm nay tôi đã kết thúc một giai đoạn làm việc mang tính cơ bản trong dự án mà tôi đang theo đuổi. Để thưởng cho bản thân. Tôi đã ra chợ và mua một con cá nặng 2,5 kg về để ăn mừng. Tự dưng tôi cảm thấy cuộc sống này thật vui.


        Ăn xong, tôi cũng đã cho phép mình được ngủ một giấc thật dài. Trong giấc mơ của mình, tôi đã mơ về những khoản tiền lớn được chuyển vào tài khoản của tôi ở ngân hàng. Và tôi sẽ trở thành người giàu có. Giấc mơ của tôi rất đẹp. Khi thức dậy, tôi vẫn rất vui vì giấc mơ ấy. Phải rồi, giấc mơ ấy sẽ trở thành hiện thực trong một ngày gần đây. Và tôi là người sẽ biến giấc mơ ấy thành hiện thực, bằng sự chăm chỉ với công việc mình đang làm.
        Khoa học đã chứng minh, con người sẽ sống tốt hơn, làm được nhiều việc hơn, và có bản lĩnh sống mạnh mẽ hơn nhờ những ước mơ của bản thân. Từ khi còn rất nhỏ. Cuộc sống của tôi rất cơ cực, nghèo hèn. Vì thế, tôi luôn mơ ước cuộc sống của bản thân sẽ trở lên tốt đẹp hơn. Tôi mơ ước mọi người sẽ yêu thương và kính trọng tôi. Tôi mơ ước khi lớn lên, tôi sẽ làm ra thật nhiều tiền, và có một cuộc sống đầy đủ và sung sướng. Lớn hơn, tôi mơ ước tôi sẽ có một người đàn ông thật sự yêu thương mình, rồi người ấy sẽ làm cho tôi hạnh phúc. Tôi ước tôi sẽ trở thành một người thành đạt và hạnh phúc.
       Vì không muốn ước mơ sẽ vẫn mãi chỉ là ước mơ. Nên suốt những năm tháng của tuổi thanh niên, tôi đã rất cố gắng nghĩ cách để thực hiện những giấc mơ của mình. Vất vả, cực nhọc, và đau khổ vì sự nghèo và bị thất tình. Đấy là những gì tôi đã trải qua trong thời thanh niên của mình.
       Năm nay tôi đã 32 tuổi, một lứa tuổi quá muộn màng cho việc kết hôn. Công việc của tôi mới bắt đầu đi đến hồi kết. Còn cả một chặng đường dài phía trước mà tôi phải vượt qua. Nhưng tôi đang cảm thấy hạnh phúc trên mỗi nẻo đường đi. Vì đây là con đường sẽ giúp tôi hoàn thành mơ ước. Và tôi đã sắp hoàn thành những ước mơ của cuộc đời mình rồi. Chỉ cần tôi thật sự cố gắng nữa thôi. Tiền sẽ mọc thêm chân và chạy vào tài khoản của tôi mỗi ngày. Cuộc sống của tôi vì thế mà sẽ được ấm no, hạnh phúc. Và tôi sẽ tìm lại được tình yêu đích thực trong trái tim mình. Chúng tôi sẽ được sống hạnh phúc trọn vẹn bên nhau mãi mãi. Đây có lẽ là giấc mơ lớn nhất trong cuộc đời tôi.
                                                              Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Cách đánh trứng để tráng ( chiên) mà không bị dính vào tô.

<< Muốn lòng trứng không bị nứt, vỡ.

<< Cách làm ly, bát và bình thủy tinh không bị vỡ khi rót nước sôi.

<< Cách rửa nồi bằng đồng cổ sáng bóng



                                   


No comments:

Post a Comment