2016-03-31

Khi tôi thành công

   Vâng tôi nghèo, tôi không nghèo làm sao được, khi tôi chưa kịp cất tiếng khóc chào đời, thì bố tôi đã qua đời. Một mình mẹ tôi vất vả nuôi 4 chị em tôi ăn học cho bằng những nười khác. Nếu tôi nghèo mới là bình thường. Còn tôi giàu mới là lạ. Vì tôi nghèo mà nhiều người trong xã hội xa lánh, ghét bỏ, khinh thường, và coi rẻ tôi. Không sao cả. Vì đây là cuộc đời mà. Dù xã hội nào cũng như thế thôi. Người giàu luôn được tôn trọng, quý mến, họ thuộc tầng lớp thượng lưu trong xã hội. Còn những người nghèo thì bị đối xử không tốt, bị khinh rẻ, và coi thường, họ thuộc tầng lớp hạ lưu trong xã hội.


        Nhưng tôi sẽ giàu, tôi chắc chắn như thế! Ý chí và quyết tâm hy sinh mọi thứ để làm giàu của tôi có từ khi tôi còn là một đứa bé. Tôi đã học tập rất chăm chỉ, tôi học gần như tất cả mọi thứ mà tôi cho là chúng tốt đẹp và hữu ích. Tôi đã tốt nghiệp đại học, tôi đã làm việc và tìm hiểu mô hình kinh doanh của nhiều công ty. Và tôi đã trải nghiệm nhiều ý tưởng kinh doanh của riêng mình. Và hiện nay, tôi đang đi những bước đi cuối cùng vươn tới sự thành công. Dự án mà tôi theo đuổi suốt từ gần 3 năm qua, giờ đang đi vào hồi kết. Tôi sắp thành công rồi.
       Dù trước mặt tôi vẫn còn là rất nhiều khó khăn cần vượt qua. Nhưng tôi tin tưởng vào sự thành công của mình.  thế, những ngày gần đây, tôi đã làm việc trong niềm lạc quan và hạnh phúc. Ôi, cuối cùng sau bao nhiêu khó khăn, vất vả suốt một chặng đường dài đầy gian khó mà tôi đã đi qua. Giờ tôi gần như đã chạm được một tay vào sự thành công. Điều ấy thật tuyệt vời. Cuộc sống của tôi sẽ đổi khác. Nó sẽ trở lên tốt đẹp và cao quý hơn rất nhiều. Và những con người ở ngoài kia sẽ phải nhìn tôi với ánh mắt khác. Họ buộc phải tôn trọng tôi hơn.
        Khi tôi thành công, cuộc sống mỗi ngày trôi qua của tôi sẽ ngập tràn hạnh phúc. Tôi sẽ sở hữu mọi thứ mà mình muốn. Làm được mọi điều mình thích. Tôi sẽ có những người bạn tốt, và sẽ có một người chồng tuyệt vời cùng gia đình hạnh phúc. Một cuộc sống trong sự yêu thương và tôn trọng của những người khác, sẽ rất nhẹ nhàng, vui vẻ. Ôi, những giấc mơ của tôi. Chỉ cần tôi thành công, tôi sẽ biến tất cả những giấc mơ của mình trở thành hiện thực. Ngày đó sắp đến rồi. Chỉ cần tôi cố gắng thêm một chút mà thôi. Rồi tất cả sẽ ổn. Mọi điều không tốt đẹp trên thế giới này buộc phải tránh xa tôi ra.
                                                             Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Cách làm ly, bát và bình thủy tinh không bị vỡ khi rót nước sôi.


<< Cách rửa nồi bằng đồng cổ sáng bóng

<< Cách súc bình nước, chai lọ cho sạch.

<< Cách mở nút chai quá chặt.



No comments:

Post a Comment