2016-03-18

Tôi đang khao khát sự thành công đến tột cùng

     Hôm này đã là ngày mồng 3 tháng 11 rồi, theo như kế hoạch thì lẽ ra hôm nay tôi đã đưa dự án của tôi vào hoạt động trong thực tế. Và tôi có thể đang vui mừng vì sự thành công của nó, hoặc tôi đang cố gắng sửa những lỗi sai về nó. Vậy mà một sự cố đã xảy ra, tôi đã phải làm lại một phần cơ bản trong dự án. Còn bây giờ tôi chỉ có thể đợi chờ phần tôi làm lại đó hoạt động tốt, thì mới có thể đưa dự án vào hoạt động trong thực tế được. Cho nên tôi lại thêm một lần lỗi hẹn với sự thành công. Hi vọng là đây là lần cuối cùng tôi bị chậm chân với sự thành công. Để biến những mong muốn của mình trở thành hiện thực, tôi sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ. Dù sao thì tôi cũng chỉ có thể làm như thế. Đấy là cách duy nhất để sự thành công chắc chắn sẽ đến bên tôi. Tôi đang khao khát sự thành công đến tột cùng. Một cuộc sống khó khăn, nghèo khổ đã làm tổn hại đến tôi quá nhiều rồi. Tôi không thể chấp nhận điều ấy nhiều hơn nữa. Cố lên tôi ơi, sự thành công chỉ còn cách tôi có một bước chân. Mọi thứ với dự án đều đã rất tuyệt vời. Chỉ cần một bước cuối cùng để thành công, khi ấy cuộc sống của tôi sẽ không có gì phải lo lắng nữa.

        Không biết là cuối tháng 11 này, công việc của tôi có thành công không? Mà biết đâu, sẽ không bao giờ nó thành công nhỉ? Ai mà biết được? Dù điều này rất khó có thể xảy ra, nhưng mà nó vẫn có thể trở thành sự thật. Dù sao thì tôi cũng sẽ cố gắng lỗ lực làm việc trong những ngày tới. Tôi đã xác định cho mình một mục tiêu mới để vươn tới trong những ngày tiếp theo. Vì thế tôi lại cảm thấy mình bận rộn. Tôi lại thấy mình vội vàng. Hành động của tôi nhanh hơn. Đầu óc tôi thông thoáng hơn. Việc xác định một mục tiêu vươn tới quan trọng đối với tôi như thế đấy các bạn ạ.
       Cuối tháng 11 không được, thì sẽ là cuối tháng 12, cuối tháng 12 không được thì sẽ là vào mùa Thu sang năm. Không sao cả. Vì sự thành công là mục đích vươn tới của tôi trong cả cuộc đời. Cho nên, dù phải đợi thêm bao lâu, dù phải vất vả hơn như thế nào, thì tôi cũng sẽ tiếp tục theo đuổi sự thành công của mình. Tôi nhất định sẽ đi hết con đường này. Có lẽ sắp tới tôi sẽ lại phải vất vả làm việc để dự án của tôi được nâng cao về chất lượng. Hình như trong tôi đã bắt đầu cảm thấy mệt mỏi vì nó. Không sao, cuối năm rồi, tôi cần phải cố gắng hơn. Rồi tôi sẽ thành công, tôi tin là như thế. Tất cả chỉ còn lại là vấn đề thời gian mà thôi.

No comments:

Post a Comment