2016-03-18

Lý do khiến em bất hạnh trong tình yêu

      Lấy chồng thôi, em còn đợi chờ gì nữa? Mà có ai đâu để mà đợi chờ? Tất cả người cũ của em đã có gia đình riêng. Chỉ còn một mình em cô đơn trên thế giới. lời hứa ngày xưa thực tế chỉ là một lời giả dối. Anh ấy chỉ muốn em đỡ đau khổ mà thôi. Khi yêu, người ta không bao giờ cư xử như thế. Em còn hi vọng gì vào bóng hình trong giấc mơ? Nếu em và người đó sẽ có thêm một lần gặp lại, thì em có chắc rằng tình cảm giữa hai người vẫn được như xưa? Em có dám tin là hai người sẽ ở bên nhau mãi mãi? Thôi, chuyện cũ đã trôi qua từ rất lâu rồi. Xin em hãy buông tay và coi đó như là một giấc mơ.

      Hãy bắt đầu lại đi em, đã quá muộn rồi? Em còn chờ đợi gì nữa? Người cũ sẽ không trở về bên em nữa đâu. Đã 5 năm trôi qua rồi, sao em vẫn còn nhớ, còn yêu thương một người đã quyết định rời xa mình? Thực tế thì cuộc sống của hai người rất khác nhau. Đững cố đi bằng đầu mũi chân, và thay đổi bản chất của con người mình. Vì thực tế cuộc sống quá khác nhau, nên 2 người dù có ở bên nhau, thì liệu rằng cả hai sẽ hạnh phúc? Mà thực tế thì anh và gia đình đã quyết định rời xa em. Trong đáy lòng mình anh có thật sự trân trọng em? …
      Nếu em cứ ôm ấp những yêu thương ngốc nghếch của những ngày xưa cũ. Thì em có thể sẽ thêm một lần nữa làm hại cuộc đời mình. Trong cuộc đời mình, em đã chạy theo những ảo ảnh của tình yêu, mà để mất đi rất nhiều cơ hội quý, để có thể hạnh phúc trong hôn nhân. Tất cả lỗi là tại em, tại vì em không tốt. Dù em đang rất cố gắng sửa chữa bản thân mình. Nhưng có đáng gì đâu, bởi có rất nhiều thứ đã trở thành thuộc tính của em, em làm sao có thể thay đổi nó? Nhưng em có thể làm gì để thay đổi cuộc đời mình? Ngoài việc em cố gắng học tập nâng cao năng lực tư duy, nhận thức, và nhân cách của chính mình? Dù có vẻ như mọi thứ đã trở lên muộn màng, nhưng mà em sẽ vẫn tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Vì đây là cách duy nhất em có thể trao cho bản thân những ngôi sao hy vọng. Là cách duy nhất giúp em cải thiện hình ảnh của mình mỗi ngày trong mắt những người khác.
     Dù đã rất muộn rồi, nhưng em vẫn không vội đi tìm tình yêu mới. Em sẽ đợi chờ anh thêm một thời gian nữa. Em sẽ chờ đến khi chương trình học này của em kết thúc. Em sẽ chờ cho đến khi dự án của em thành công. Em sẽ chờ cho đến khi em trở thành người thật sự giàu có. Vì lý do chính khiến em gặp bất hạnh trong tình yêu, cũng chỉ tại vì em nghèo!
                                                                    Tác giả: Phạm Thị Hợi


<< Hãy luôn tự tin là chính bản thân mình


No comments:

Post a Comment