2016-04-23

Với tiền bạc tôi không bao giờ có sự nhượng bộ!

      Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình công chức nghèo. Tuy vậy, những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của tôi luôn đầy đủ. Tôi đã học đại học và đang theo học chương trình thạc sĩ. Cuộc sống của tôi dù nghèo, dù đôi khi khá thiếu thốn. Nhưng tôi chưa bao giờ vay nợ ai một đồng nào.


       Thế mà hôm nay, bỗng dưng nhà cung cấp gọi điện báo cho tôi là tôi đang thiếu họ một khoản tiền. Haizz … thật là buồn. Cái cảm giác thiếu nợ ai đó thật là khó chịu. Thế mới biết những người rơi vào cảnh nợ nần chồng chất sẽ cảm thấy cơ cực đến mức như thế nào? Dù họ đã làm sai chuyện gì, tôi cũng sẽ tha thứ cho họ!
       Nhưng mà nhà cung cấp của tôi ơi! Các bạn đã sai rồi nhé! Tôi đã chuyển đúng số tiền các bạn đã yêu cầu. Tôi có đủ hóa đơn và chứng từ ngân hàng. Đừng có nhầm lẫn với tôi. Nói cho các bạn biết, tôi đã tốt nghiệp từ trường đại học Thương Mại đấy. Nhưng ngón nghề cơ bản trên thương trường tôi đã biết rõ. Dù thời gian tôi bắt đầu tự kinh doanh không nhiều. Đừng có vì rỗi việc mà tính chơi xấu tôi bạn nhé. Với tiềnbạc tôi không bao giờ có sự nhượng bộ!
                                                             Tác giả: Phạm Thị Hợi
  Đọc thêm các bài viết

<< Giấc mơ của tôi

<< Cây chanh leo

<< Tình yêu của em

<< Nghệ thuật sống để thành công và hạnh phúc

<< Chiếc hộp tư duy chứa tiền



No comments:

Post a Comment