2016-04-23

Chiếc hộp tư duy chứa tiền

       Buồn!
         Lại có chuyện chẳng lành rồi. Sao cuộc đời vẫn cứ thích trêu ngươi với mình thế này. Công việc làm ăn kinh doanh đang bí bét lắm rồi. Vậy mà lại còn bỗng dưng đối tác báo đến cho mình một khoản nợ không nhỏ chút nào. Mình không hề làm sai chuyện gì! Sẽ nhất định không thanh toán khoản này. Nhưng sao lòng vẫn buồn, vẫn thấy có chút gì bất an.


Ước gì dự án kinh doanh mơ ước của ta thành công thật nhanh. Để cho ta có nhiều tiền bạc. Có cuộc sống đủ đầy mà không phải nghĩ suy diều gì.
        Ôi thôi, ta cứ ngồi một chỗ để mơ ước thì làm sao thành công được. Ta cần phải bắt tay vào làm việc thôi. Cần phải làm việc hăng say mỗi ngày mới được. Và một điều cơ bản nữa là ta cần đan chiếc hộp tư duy chứa tiền cho thật lớn, thật to để có thể chiếm giữ thật nhiều tiền. Mỗi ngày ta sẽ làm giàu thêm nhân cách và trí tuệ của mình thêm một chút. Trước sau gì thì ta cũng sẽ thành công. Ta sẽ đạt được mọi điều mình thích! Cố lên tôi ơi! Tôi là số một trong tôi!
                                                        Tác giả: Phạm Thị Hợi
  Đọc thêm các bài viết

<< Xin anh hãy đợi em!

<< Giấc mơ của tôi

<< Cây chanh leo

<< Tình yêu của em

<< Nghệ thuật sống để thành công và hạnh phúc



No comments:

Post a Comment