2017-04-19

Cuộc đời này sao lại bất công với tôi như thế

Ôi bóng hình thật sự trong trái tim em! Có lẽ nào em đã thực sự mất anh giữa dòng đời nghiệt ngã? Có lẽ nào mình sẽ mãi mãi 0 bao giờ gặp lại nhau. Có lẽ nào anh sẽ mãi mãi không bao giờ đến tìm em không? Lần gặp nhau trước chỉ lá tình cờ. Vì thế thật lòng anh đã 0 muốn gặp lại em? Anh đã rời bỏ em để đến với thế giới bạc vàng sung sướng? Anh thỏa sức tận hưởng thế giới cao sang. Nơi không có em ở đó. Có phải anh là bóng hình thật sự trong trái tim em? Bởi vì nếu là như thế giữa chúng ta phải có sự đồng cảm sâu sắc. Chẳng giống như em và anh.
Chúng ta cùng yếu đuối. Chúng ta đều chưa làm ra tiền. Và có vẻ như chúng ta đều bị cả thế giới coi thường. Sao anh không đến tìm em? Có lẽ nào trong suốt cuộc đời này em sẽ sống trong sự cô đơn? Nghĩ đến chuyện này, em lại muốn tự sát quá. Sao cuộc đời của em lại bị tàn lụi vì đã đi về phía tình yêu đích thực trong lòng mình? Có lẽ nào số phận của em lại nghiệt ngã đến như thế? Có lẽ nào duyên tình của em lại cay đắng đến như thế? Có lẽ nào anh không phải là bóng hình thật sự trong trái tim em? Nếu không gặp anh có lẽ em đã có một cuộc đời hạnh phúc. Chỉ là em đã ngốc nghếch quá thôi! Sao em không biết dùng cái đầu của mình mà suy nghĩ. Em lại đi nghe theo sự mù quáng của con tim. Bây giờ em như con chin non bị chết thảm trên dòng đời nghiệt ngã. Em yếu đuối, em cô đơn, em không có công danh sự nghiệp gì cả. Em như có một cuộc đời đóng khép. Có người nhờ tình yêu mà có được mọi thứ mà mình muốn. Còn em vì tình yêu em đã mất hết biêt bao sự cố gắng của bản thân. Anh vẫn thế đã luôn hủy hoại tất cả những gì em có. Rồi rời vô trách nhiệm đến mức đáng khinh. Anh bỏ mặc em giữa dòng đời vội vã. Còn anh thì mải miết đuổi bắt bướm tìm hoa. Anh tàn nhẫn, bạc ác, và nhẫn tâm với em, cũng là với chính trái tim của mình. Liệu rằng trong cuộc đời này anh sẽ thật sự cảm thấy hạnh phúc? Tại sao em lại yêu anh? Có khi nào em cũng nhẫn tâm, tàn ác, và vô trách nhiệm với cả thế giới của mình như anh? Vì thế số phận đã bắt em phải yêu anh như là một sự trả giá cho những gì mình đã gây ra? Bây giờ em phải làm sao? Ai sẽ cùng đi bên em trên những nẻo đường đời? Ai sẽ cùng em chia sẻ những cay đắng và ngọt bùi trong chặng đường phía trước. Ai sẽ giúp đỡ em trên đường đời chông gai  đầy sóng gió? Đã không thể sống bên nhau, sao mình không li dị đi? Giữ làm gì một cuộc hôn nhân chỉ mới có trên giấy tờ? Có lẽ nào đi về phía anh là một sai lầm? Và cuộc sống này em đang phải trả giá rất đắ cho điều đó? Em phải làm gì ngoài việc biết cố gắng phát triển nhân cách của mình? Em cần phải cố gắng đứng trên đôi chân của chính mình! em biết trên thế giới này em chẳng có ai ngoài mẹ cả! Dù lòng mẹ rất thương em, nhưng mẹ không thể ở bên em mãi. Vì thế trên thế giới này em chỉ có một mình mà thôi! Cuộc đời này sao lại bất công với tôi như thế!
   Tác giả: Phạm Thị Hợi

No comments:

Post a Comment