2017-04-30

Mãi mãi yêu anh

Tình yêu của em ơi, sao không đến nhà em chơi? Sao không cùng em bước đi trong cuộc đời? Mình sẽ cùng nhau chiaser và giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Anh là người em yêu thương trọn vẹn và trân trọng tuyệt đối. Dù thế giới có khoảng hơn ba tỷ người là đàn ông, thì cũng không có anh chàng nào là đối thủ của anh cả. Anh là đức vua trong thế giới tình cảm của em. Biết đâu là anh đang ở rất gần bên em? Có khi nào cuộc sống sẽ kéo chúng ta xích lại gần bên nhau?
Có khi nào em và anh sẽ có ngày được sống bên nhau? Bóng hình thật sự trong trái tim của em ơi, mau đến bên em đi. Em thật sự cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống đơn độc này rồi. Em khao khát được làm mẹ, làm vợ đến cháy bỏng tim gan. Em yêu anh từ khi còn là một đứa bé, và sẽ yêu anh cho đến hết cuộc đời. Xin anh đừng để tình yêu của em là tình yêu bất hạnh nữa. không một người nào trên thế giới này lại ôm ấp một trái tim yêu thương trong sự đơn côi và cô độc giữa dòng đời cả. Về với em để hai trái tim ghép thành một trái tim lớn. Chúng ta sẽ cùng nhau sóng bước trên đường đời. Anh là cả thế giới trong tâm hồn em. Để được sống bên anh, em sẽ tập sống thật với lòng mình. Em sẽ sống với trái tim mình thật nhiều. Sẽ sống chân thành với những gì mình có. Sẽ lắng nghe và cảm nhận nhiều hơn bằng trái tim của mình. Sẽ đặt ra yêu cầu cuộc sống cao hơn, để luôn vươn lên trong cuộc sống. Giờ thì em chính thức không trông mong hay kỳ vọng gì ở người em thật lòng yêu thương. Anh hãy cứ là chàng trai mang ghế của em như ngày xưa. Còn em sẽ thật cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Em sẽ sống là em, là chính bản thân con người  của em. Người ta bị thấp xuống bởi vì người ta quỳ gối. Cho nên em sẽ luôn sống thẳng với chính bản thân mình. Em sẽ vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống. Sẽ là một người phụ nữ rắn rỏi và thành đạt trong cuộc sống. Có khi nào mình sẽ không bao giờ gặp lại nhau không? Dù sao thì em nghĩ kỹ rồi. Sự nghiệp sẽ là của riêng em. Dù có anh hay không có anh trong cuộc đời, thì em cũng sẽ cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Nhất là khi em đang có nguy cơ sống đơn độc một mình trong cuộc đời. Em bỗng nhận ra mình rất giống với loài báo đốm. Dù em là người rất có khả năng, em đã đạt đến đỉnh yêu thương từ khi còn rất trẻ. Vậy mà em vẫn đơn độc trong cuộc sống khi tuổi đã sắp già. Tình yêu của em ơi, anh ở đâu, mau về với em thôi. Em thật sự mỏi mệt với cuộc sống đơn độc này rồi. Dù có chết em cũng muốn lao về phía anh. Còn gì nữa mà em giận hờn? Còn gì nữa mà em giữ kẽ? Nếu em không lao vào anh, không tìm được anh bằng mọi giá, liệu rằng có cơ hội nào dành cho em không? Cánh cửa cho em đến với anh cứ hẹp dần. Liệu em còn kịp chân với hạnh phúc thật sự của đời mình? Có khi nào em và anh đến chết cũng không thể gặp lại nhau? Có khi nào anh và em mãi mãi chỉ là những hồi ức? Mình vẫn nhớ, vẫn yêu nhau, nhưng sẽ không đi tìm nhau? Em sẽ đi tìm anh đến cùng trời cuối đất. Em sẽ đi tìm anh cho đến hết cuộc đời. Bởi vì em đã hứa sẽ mãi mãi yêu anh!
                             Tác giả: Phạm Thị Hợi

No comments:

Post a Comment