2017-04-09

Có phép màu nào đưa em được đến bên anh không?

Người ta nói yêu là cưới! Yêu là để sống bên nhau đến mãi muôn đời. Vậy có khi nào mình đã xa nhau? Bởi vì nếu thật sự yêu nhau, tại sao mình lại xa cách nhau nhiều thế? Em đã có hàng nghìn vạn cái sai trong cuộc đời. Có lẽ vì thế mà em đã bị lạc mất bóng hình thật sự trong trái tim thêm một lần nữa. Có cách gì để mình gặp lại nhau, được sống bên nhau?
Anh yêu, em là vợ anh rồi, tại sao anh vẫn bỏ rơi em? Tại sao anh lại khẳng định mình mới yêu nhau? Sao anh có thể đeo nhẫn và dùng điện thoại đôi với người khác? Sao anh dám nói với em là, cả cõi lòng anh đều là cô ấy. Sao anh không ghen, không giận với cô ấy. Sao anh vẫn kiên quyết chiếm giữ em rồi bỏ mặc em sống một mình trong sự cô đơn? Có lẽ em đã luôn có một quyết  định sai ở những thời điểm then chốt nhất. Vì thế cuộc sống cả em là sự trả giá cho những sai lầm đó. Em sẽ thay đổi tất cả cuộc sống của mình để em cảm thấy hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Dù sao thì sống thì phải hạnh phúc. Chỉ có một niềm hạnh phcs thật sự mới là một ngôi nhà tốt lưu giữ cho những yêu thương. Có lẽ la em đã sai khi không lựa chọn khi yêu. Nhưng biết đâu đấy, điều em đã lựa chọn là đúng đắn? Dù con đường này em đã không được say đắm cùng người mình yêu thương? Nhưng em yêu con đường mình đã chọn, vì em sẽ được sống trọn vẹn với nguyên bản trái tim của mình. Em sẽ vẫn mãi yêu anh, ngay cả khi anh rời xa em. Anh chàng mang ghế của em! Xin anh đừng buồn, đừng khóc, đừng giận hờn và đau khổ vì em. Bởi vì em sẽ vẫn mãi mãi yêu anh. Cuộc sống của em à, mau đưa anh đến bên em đi, em bắt đầu thấy mệt mỏi vì điều ấy rồi. Em thấy tiếc cho cả một thời tuổi trẻ không được hạnh phúc trong tình yêu. Em sẽ bước vào thế giới thượng lưu, nơi anh sống bằng năng lực của chính mình. Em sẽ sống hạnh phúc trong mỗi ngày được sống. Tình yêu thật sự trong trái tim em, tại sao anh lại từ bỏ em? .... Có phép màu nào đưa em được đến bên anh không?
                            Tác giả: Phạm Thị Hợi

No comments:

Post a Comment