2017-04-09

Nhớ anh chàng mang ghế

Trái tim của em vẫn đang rên siết vì nhớ anh, anh chàng mang ghế của em. Ngay cả trong giấc mơ, trái tim của em vẫn còn đau nhức lắm. Làm sao sống nổi ma thiếu anh? Làm sao mà anh sống nổi khi đã rời xa em? Em phải làm gì để được sống bên anh? Hay ít ra là để quên anh mãi mãi? Ôi bóng hình đích thực trong trái tim của em? Tại sao tình yêu của em lại là đau khổ? Trong khi nó phải là nguồn cội của những hạnh phúc và bình yên. Ngay cả trong mơ em cũng thấy chúng ta bị phản đối dữ dội. Có dấu hiệu nào cho chúng ta được ở bên nhau?
Em nhớ trong những lần cuối mình gặp nhau. Chuyện chúng ta làm đã được mọi người thông cảm. Bởi vì tình yêu của chúng ta là đỉnh điểm những yêu thương mà loài người có. Tất cả mọi người đều đã yêu. Và nhiều người đã yêu như thế? Trong giấc mơ em cũng thấy anh hướng về cô ấy? Phải rồi, cô ấy đẹp, cô ấy có công việc tốt, những sẽ là gì khi trở thành người thứ ba giữa hai chúng ta? Không là gì cả? Nếu pháp luật được thực thi khi tờ giấy đăng ký kết hôn có xác nhận của bộ công an kia là sự thật. Thì không một cô gái nào trên thế giới với anh tốt hơn em. Họ sẽ bị đi tù nếu sống cùng anh? Sao em lại để người khác bảo vệ cho tình yêu và hạnh phúc của chính mình. Em đã sai rồi anh mang ghế ơi! Em không lưu giữ thông tin hay bằng chứng gì về chúng ta. Em như tờ giấy trắng, một cô bé thần kinh. Có lẽ cuộc sống của chúng mình xa nhau quá nên em đã mất anh. Chuyện tình giữa thần tiên và người trần có khi nào trở thành hiện thực? Có khi nào mình sẽ mãi mãi mất nhau? Có khi nào mình sẽ lạc mất nhau mãi mãi? Có khi nào trong suốt phần đời còn lại em sẽ sống trong sự cô đơn? Có khi nào em lên ngồi yên và chờ đợi? Có khi nào anh cũng đang cố gắng để quên em không? Anh đang quên đi tình yêu đích thực của lòng mình. Quên đi thứ làm cho anh cảm thấy hạnh phúc nhất. Nếu em là anh, em sẽ không làm như thế. Em sẽ nâng cấp anh đến khi nào có thể. Để đưa anh về cuộc sống của em. Người nào ít điều kiện sống tốt hơn, người ấy phải từ bỏ. Tại sao tình yêu của em lại trở thành mối duyên nghiệp như thế này? Có khi nào em đã sai khi đi về phía bóng hình thật sự trong trái tim của mình? Có khi nào mình sẽ gặp nhau, sống bên nhau và hạnh phúc trọn vẹn với nhau? Em ước gì có được niềm hạnh phúc ngọt ngào và trọn vẹn với anh.
                                          Tác giả: Phạm Thị Hợi

No comments:

Post a Comment