2017-04-12

Romeo

Romeo chàng ơi, những ngày này thiếp rất nhớ chàng. Nhớ chàng đến mức muốn chết. Thiếp phải đi tìm chàng thôi! Thiếp muốn được chết bên cạnh chàng. Mà tại sao chàng không đi tìm thiếp thế? Lẽ nào tình cảm chàng dành cho thiếp chỉ là sự chơi bời? Còn chỉ có một mình thiếp là yêu thương chàng thật sự? Cuộc đời này không có chàng thì có ý nghĩa gì? Trong cuộc đời này của thiếp, có điều gì ý nghĩa hơn chàng? Thiếp đã quay lưng và phản bội cả thế giới để ở ben chàng. Rồi cả thế giới đã ném đá vào chúng ta như là bọn quỷ sa tăng.
Giá hồi đó chàng nghe lời thiếp. Tình cảm của chúng mình sẽ phát triển từ từ, và đấy là một mốii quan hệ đẹp như mơ, tất cả mọi người đều tôn trọng, và giúp đỡ, ủng hộ chúng ta. Chúng ta sẽ được hạnh phúc thật sự trong tình yêu đích thực của đời mình. Nhưng chàng đã vội vã quá, còn thiếp thì nông nổi và khờ dại quá. Để rồi chúng ta mất bình tĩnh, tổn thương, suy sụp và mất nhau. Chúng ta đã bị lạc mất nhau giữa cuộc sống cơm, áo, gạo, tiền, công danh, tiền bạc, cửa nhà. Romeo chàng ơi, em nhớ chàng vô cùng! Không lẽ em sẽ tự sát trong nỗi nhớ về chàng? Thôi, nếu em tự sát vì nhớ chàng, thì thà rrằng em sẽ cố gắng đi tìm chàng còn hơn. Mất mặt, mệt mỏi, rủi ro như thế nào em cũng xin chịu! Em chỉ muốn gặp anh,và nói với anh là em vẫn nhớ anh, yêu anh. Xin anh cho em là người tình của anh, vợ 2 của anh, hay là vợ cả của anh? Vì mình là bóng hình thật sự trong trái tim của nhau mà? Giữa chúng ta còn có một tờ giấy đăng ký kết hôn. Mình phải gặp lại nhau thôi, hỡi chàng Romeo của em. Nếu không muốn, xin chàng hãy giết em đi! Xin chàng hãy để em được chết trong tay anh! Em thật sự không muốn sống một cuộc đời không có anh nữa! Romeo, tình yêu của em và chàng sao mà lại có nhiều ngăn cách đến thế? Em phải làm gì để có anh, em phải làm thế nào để gặp lại anh? Em sẽ có được anh, nhất định em phải được sống bên cạnh anh, Romeo , tình yêu của em. Không được sống bên cạnh anh, em muốn được chết bên cạnh anh. Chuyện tình của mình trở thành thiên tình sử thời hiện đại rồi. Em muốn đập vỡ cả thế giới để có anh. Trước đây chúng ta đã không đủ bản lĩnh để có được nhau. Giờ thì em phải tôi rèn lại bản lĩnh của mình đẻ có anh, được sống trong vòng tay tình yêu đích thực của em. Những kẻ ác đã tách được chúng ta ra. Chúng ta là những người lương thiện, cần hợp với nhau lại để chiến đấu với cả thế giới. Em thừa nhận ngày xưa em dã có rất nhiều lỗi sai trong tình bạn và với những người theo đuổi em. Việc đó làm anh bị tổn thương, rồi anh đã rời bỏ em! Romeo chàng ơi! Xin anh hãy thứ tha cho con đàn bà khờ dại này! Xin anh hãy bao dung và mơt rộng lòng nhân hậu đón nhận em vào lòng. Trong cuộc đời này, em chỉ có một mình anh mà thôi. Sống là người của anh, chết cũng xin làm xác của anh. Em yêu anh, tình yêu vĩnh cửu trong lòng của em!
                                 Tác giả: Phạm Thị Hợi

No comments:

Post a Comment