2017-05-01

Em đã mất anh thật rồi

Những con đường dẫn đến anh dần khép lại. Có lẽ em đã mất anh thật rồi. Em cảm thấy trái tim mình đang rên siết và đau khổ vì nhớ thương. Có lúc em như nghe anh nói em hãy đi tìm anh đi. Nhưng em biết tìm anh ở nơi đâu, khi anh đã rời xa em thật rồi. Anh đã loại bỏ em, loại bỏ bóng hình thật sự trong trái tim mình ra khỏi cuộc sống của anh, vì sao? Em đang cảm thấy không thể sống được khi thiếu anh. Em sẽ chết mất anh yêu ơi! Em đang là một con chim chết thảm trên đường tình yêu của mình. Sao em lại một mình cô đơn lặng lẽ trên thế giới như thế này? Anh đang ở đâu?
Tại sao anh không chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với em? Tại sao chúng ta lại xa nhau? Thà rằng chúng ta chết bên nhau còn hơn xa nhau như thế này. Em không thể chịu đựng được nữa rồi, anh yêu ơi. Bóng hình thật sự trong trái tim của em ơi! Em đang rên siết trong nỗi nhớ và sự cô đơn sau một thời gian dài mọi thứ đông cứng trong em. Snh là tất cả thế giới của em, mất anh rồi, thế giới của em có gì đâu? Em không đủ sự khôn ngoan, cứng rắn và trưởng thành trong cuộc đời. Em chỉ biết yêu anh, yêu anh thật nhiều mà thôi. Giờ em phải làm gì để có anh? Em đang cảm thấy hoang mang quá. Có lẽ em đã thật sự bị lạc mất anh rôì. Rồi cuộc đời của em sẽ ra sao? Tại sao em lại bị tàn lụi vì đi về phía tình yêu đích thực của lòng mình như thế này? Em như con chim bị nhốt trong lồng, như con cá mắc vào câu, và bị người giam giữ mình vứt bỏ trỏng trơ giữa dòng đời đầy sóng gió. Em đợi anh bao nhiêu năm rồi, vậy mà anh không tới tìm em? Anh đã lại một lần nữa vứt bỏ em rồi. Tại sao anh lại tàn nhẫn với em như thế? Tại sao chính anh, tình yêu đích thực trong trái tim em lại dẫm đạp và vùi dập em? Anh làm như thế để làm gì, có ai sai bảo anh làm việc đó, và anh được gì khi việc đó diễn ra. Khi gặp lại anh ở cổng trường, em đã biết chắc chắn là sẽ yêu anh đến cuối cuộc đời. Vậy mà tại sao anh lại rời xa em? Tại sao? Sao anh không là một người đàn ông có trách nhiêm với em, bóng hình thật sự trong trái tim anh? Sao anh không cùng em bước tiếp trên đường đời? Anh lựa chọn cái gì, lựa chọn ai? Anh đã sống sung sướng và hạnh phúc với những thứ đó không? Vứt bỏ trái tim của mình trên đường đời, liệu anh có cảm thấy bình yên, thanh thản và thỏa mãn trong lòng hay không? So ở đời có biết bao nhiêu người không có tình yêu mà vẫn sống vui, sống khỏe. Còn em, em sống như thế nào khi mất anh? Trên đường đời nếu mình còn tình cờ gặp lại nhau, liệu chúng ta còn có thể nhận ra nhau? Có lẽ em đã mất anh thật rồi, mất anh mãi mãi rồi, hỡi bóng hình thật sự trong trái tim của tôi ơi?
                                        Tác giả: Phạm Thị Hợi

No comments:

Post a Comment