2017-05-27

Em sẽ cố gắng tìm anh

Có lẽ tôi đã sai khi suốt cả thời tuổi trẻ đã luôn mơ mộng về tình yêu? Tôi đã sai thật sự rồi. Trong khi thứ mà tôi cần cố gắng là sự nghiệp. Tình yêu đã hủy diệt tất cả thế giới của tôi. Bây giờ tôi phải làm gì? Tôi thật sự muốn có sự thành công.
Vì có lẽ tình yêu đích thực trong trái tim tôi đã mất mãi mãi. Anh ấy đã biến mất hoàn toàn khỏi thế giới của tôi. Có lẽ tất cả những gì về anh chỉ là sự giả dối. Tôi đã lạc mất anh vì sự thờ ơ và lạnh nhạt của mình. Tôi đã bị bất hạnh trong tình yêu vì sự lựa chọn của mình. Giờ thì ân hận để làm gì? Tôi phải làm gì để có anh? Tại sao cuộc đời của tôi luôn lỡ cỡ, không trọn vẹn đến như thế này? Tại sao tôi lại luôn cô đơn đến tàn độc trong tâm hồn như thế này? Tại sao? Tạ sao cuộc đời của tôi lại có nhiều sai lầm đến mức như thế? Có kgi nào tôi sẽ chết vì nhớ thương hay không? Sao anh lại tàn nhẫn với tôi như thế? Sao anh lại vứt bỏ em như thế. Làm thế nào để em được nhìn thấy anh mỗi ngày? Em sống làm sao với lỗi nhớ này? Em sống làm sao? Em phải làm gì để tìm thấy anh? Em sắp bị điên rồi. Em bắt đầu nghĩ anh là 1 ai đó trên đường, ha gặp ở đâu đó? Anh đang ở đâu, anh bây giờ trông như thế nào? Xin anh hãy đến bên em. Em chết mất vì nhớ thương. Ngày xưa em đã sai, sai đến ngu ngốc. Vì thế em đã bị lạc mất anh hoàn toàn rồi. Giờ chỉ còn biết nhớ, biết thương, biết đau khổ và biết cố gắng sống mà thôi. Nếu có cơ hội gặp lại anh, dù có chết em cũng không thể để lạc mất anh như thế này. Em biết làm gì để tìm lại được anh? Em biết làm gì đây? Tại sao cuộc sống của em chỉ là một chuỗi thở dài? Danh ngôn xưa có một câu rất hay: Thà thức cả đêm để đi tìm ra chân lý còn hơn sống ở trạng thái lờ mờ về một vấn đề gì đó. Vì thế em sẽ đi tìm anh đến tận cùng các manh mối. Em không thể ngồi một chỗ mà nhớ thương, mà sống với những hồi ức về anh. Em yêu anh và sẽ mãi mãi yêu anh. Anh là bóng hình đích thực trong trái tim em. Không có anh, cuộc đời này của em có ý nghĩa gì? Em sẽ cố gắng tìm anh!
                                            Tác giả: Phạm Thị Hợi

No comments:

Post a Comment