2017-05-06

Tình yêu ơi

Có người đạt được tất cả những gì mình muốn nhờ tình yêu. Họ có tiền bạc, công danh và một hạnh phúc gia đình. Còn tôi, tôi đã mất tất cả vì tình yêu đích thực trong trái tim mình. Lẽ ra, cơ hội để tôi có một tình yêu hạnh phuc có rất nhiều. Vậy mà tôi đã vứt bỏ hết chúng, tôi đã làm tổn thương tất cả những người thân yêu của mình, tôi đã tàn nhẫn với cả thế giới của tôi. Vì thế tôi đã bị trả giá. Tôi đã không được sống bên cạnh anh. Gần như cả thế giới cản phá tôi với anh. Chúng tôi đã lạc mất nhau giữa đường đời giông tố, Bây giờ tôi cảm thấy không thể sống thiếu anh được nữa. Mất anh rồi cuộc sống của tôi sẽ rỗng không. Tôi đi tìm anh. Tôi lần tìm từ những đầu mối cũ, và bất ngờ là có rất nhiều thông tin sai lệch về anh. Hóa ra tôi không biết gì về anh cả. Anh và tôi gần như là đang ở hai thế giới khác biệt. Tôi hận anh!
Vì anh đã làm tôi bị tổn thương rất nhiều. Vì có vẻ như chưa khi nào anh thật lòng yêu thương và trân trọng em. m là một con ngốc, một con đần độn, một con bị bỏ đi của anh. Và anh luôn làm mọi thứ để em không thể được ai yêu thương và trân trọng nữa. Tình yêu của anh đối với em cũng giống như sự thù hận vậy. Để lại trong em cả một bầu trờ cô đơn và buồn tủi. m nhớ anh, anh là tình yêu đích thực trong trái tim em, là bóng hình thực sự trong trái tim em, lẽ nào em đã sai khi đi về phía tình yêu đích thực của lòng mình. Có lẽ em lên lựa chọn một tình bạn? Giá mà em đủ khôn ngoan, tỉnh táo và bản lĩnh để tư quyết định cuộc đời của riêng mình, làm chủ thực sự cuộc sống của mình. Thay vì để số phận trêu đùa như hiện tại. Tất cả tại em có một nhân cách mềm yếu, em bị thế giới xung quanh đùa giỡn, vùi dập. Chỉ giữ được phần nhân, phần cốt của bản thân thì để làm gì? Tôi cần nhiều hơn thế! Tôi cần có công danh, tiền bạc, và vị trí cao trong xã hội. Tôi lăn lộn trong tầng đáy của xã hội đủ rồi. Giờ tôi thật sự muốn trở thành một người thành công và hạnh phúc trong gia đình. Tôi cần tự lập trong cuộc sống, thay vì phụ thuộc và trông chờ vào sự giúp đỡ của bất cứ ai. Thế giới tình yêu đích thực trong tôi có lẽ đã bị phá hủy hoàn toàn. Vì phần nhân cách của chúng tôi có lẽ rất khác nhau. Tình yêu của chúng tôi có lẽ là một trò đùa ác của số phận. Tôi sẽ thay đổi số phận của mình. Tôi sẽ thay đổi nhân cách của mình. Vì tôi muốn cuộc đời của tôi thay đổi. Không bao giờ suej bắt đầu lại là quá muộn cả. Tôi lại thấy tâm hồn mình hồn nhiên như tuổi 16. Tôi lại yêu thiên nhiên, yêu hoa lá và yêu đời tha thiết. ĐÃ lâu lắm rồi tôi không có cảm giác như thế. Sự thất tình đã vùi dập cả thế giới trong tâm hồn tôi. May mắn là tôi đã không làm gì quá đáng khi bị anh loại ra khỏi cuộc sống. Anh ở đâu, lẽ nào thông tin về anh đều là giả dối? Lẽ nào em đã thật sự mất anh trong cuộc sống này? Anh đã ra đi, ra đi từ lâu lắm rồi. Sao chỉ còn một mình em đứng đợi anh quay về tìm em? Yêu anh, em đã xác định sẽ yêu anh trong đơn phương. Và rồi em đã bị giam chân và chết chìm trong tình yêu đơn phương ấy của mình. Anh đã quay đi, có thể là anh chưa từng thật lòng hướng tới? Anh đã trở về thế giới của anh, còn em đã không thể vượt qua lòng mình, vượt qua những vật cản mà anh đã tạo ra để trở về với thế giới của em. m như một người lỡ trớn hoàn toàn trong cuộc sống. Tình yêu, sự nghiệp, tiền bạc em đều bị chậm chân với thành công! Giờ thì trái tim em như chiếc lá mùa thu rơi. m không còn đủ sức cố gắng nữa. m nhớ anh. m chỉ có anh trong cuộc đời. Không có anh có nghĩa là em không là gì cả. m không cả tồn tại trên thế giới. Mỗi khoảng thời gian trôi qua, em thấy chúng thật đáng tiếc. Đáng tiếc bởi vì em đã không được sống bên cạnh anh. Đôi khi em muốn mình chết quách đi cho nhẹ nợ với cuộc đời. Tình yêu ơi, sao người lại làm tàn lụi cuộc đời tôi như thế này!
                                  Tác giả: Phạm Thị Hợi

No comments:

Post a Comment