2017-06-05

Buồn quá đi thôi

Anh yêu! Trái tim em đang rên siết gọi tên anh. Em làm sao có thề sống thiếu anh? Em có cảm giác như anh cũng đang đau khổ vì nhớ thương em. Sao anh không đi tìm em? Sao anh không đến bên em? Từ nhà em đến trung tâm Hà Nội chỉ hết một giờ đi xe máy. Vậy mà có khi nào anh đến tìm em không? Sao anh luôn là người ra đi, luôn là người từ bỏ? Sao anh sống vô trách nhiệm với em, tàn nhẫn và bất nhân với em đến thế?
Anh dẫm đạp lên tình cảm trân thành của em. Anh vùi dập em, hủy hoại tất cả những gì tốt đẹp mà em có vì sao? Có khi nào anh tốt với em? Tốt với tình cảm trân thành từ trái tim mình? Giờ thì tình yêu với anh của em nằm ở trong tim, chứ không phải ở trong lòng. Em không biết đó có thể là sự thăng hoa hai suy thoái. Anh bây giờ như thế nào? Em thật sự rất nhớ anh!
Em khao khát được gặp anh vô cùng. Và em còn tha thiết với mối tình này lắm. Nhưng em làm sao có thể sống mãi với hồi ức và tưởng tượng? Em đã đi tìm anh, em lât tung cả thế giới để tìm anh. Em vứt bỏ cả sự tôn nghiêm của bản thân để tìm anh. Anh đang ở đâu, sao em tìm hoài không thấy? Lẽ nào anh là người đàn ông nhỏ bé và trơ trẽn kia? Sao mới năm năm không gặp mà trong anh khác lạ và điêu tàn như thế? Em không dám tin, và cũng không thể tin đó là sự thật. Em vẫn tìm anh, người đó chỉ trùng tên với anh, nhưng khác tuổi và quê quán. Anh đang ở đâu. Ký ức về anh, về những gì thuộc về anh đang nhạt phai trong em. Em sợ điều đó, vì thế em càng cố gắng tim anh hơn. Em yêu anh.! Anh yêu ơi, mau đến tìm em đi trước khi quá muộn. Em thật sự đang cảm thấy bất lực rồi. Tình yêu của em. :hải làm gì để có anh trong cuộc đời? Có khi nào em lên cất bước ra đi? Ở ngoài kia, thế giới có đến 7 tỷ người, có phải ai cũng được sống bên bóng hình đích thực của trái tim? Mà tại sao họ vẫn sống khỏe, sống vui, còn em không thể sống nổi bình thường từ ngày mất anh. m đang thay đổi, thay đổi thật nhiều không biết để rời xa được anh hay là để quên anh mãi mãi nữa. Anh không đến với em, ở với em, nhưng anh luôn phá hỏng mọi cơ hội hạnh phúc của em. Nế cuộc đời nà em không gặp anh, hẳn em đã có những tháng ngày hạnh phúc và bình yên. Anh luôn là cơn bão lớn, cuốn em đi rồi phá nát cả cuộc đời em. Tình yêu của em sao lại làm cuộc đời em tàn lụi đến thế. Buồn quá đi thôi.
                                           Tác giả: Phạm Thị Hợi

No comments:

Post a Comment