2015-11-29

Với anh em chỉ biết yêu thương

       Anh yêu ạ, những ngày này em cảm thấy rất vui. Vì em đã tìm thấy niềm tin yêu trong cuộc sống của mình. Mỗi ngày em học hỏi thêm biết bao điều từ sách vở. Công việc của em cũng có những bước tiến lớn mỗi ngày. Có vẻ như sự thành công sắp đến bên em rồi. Em đang bắt đầu cảm thấy hạnh phúc trong tâm hồn vì ngày đó. Và ngày anh hẹn trở về bên em cũng sắp đến rồi. Cầu mong khi anh tìm đến bên em, em đã thành công và hạnh phúc. Khi ấy em mới có điều kiện nuôi dưỡng và làm cho tình cảm của chúng ta được thăng hoa, đơm hoa và kết quả. Có lẽ tất cả những ước mơ và dự định của em sắp trở thành sự thật rồi. Những tổn thương cũ, những u uẩn trong tâm hồn. Tất cả em đều chuyển tải thành những câu truyện văn học và đăng tải lên blog. Em đã chia sẻ hết tất cả lòng mình với cả thế giới. Vì thế ánh sáng và sự vinh quang cũng sẽ chiếu rọi tâm hồn em. Em đã bước qua được bóng tối của tâm hồn mình. Em lại cảm thấy nhớ và yêu anh tha thiết trong trái tim mình.

       Người yêu ơi, anh có buồn không? Không lẽ chúng ta đã trở thành người yêu cũ? Lời hứa xưa vẫn còn vẳng bên tai em. Rằng anh sẽ đi tìm em, dù em đã kết hôn và sinh con với người đàn ông khác. Nhưng lạ một điều là tại sao ngày đó chúng mình không vứt bỏ mọi thứ để được ở bên nhau? Tình yêu làm cho người ta trở lên cao thượng? Có lẽ vì thế mà chúng mình tạm xa nhau, để cả hai có thêm không gian để trưởng thành. Để đảm bảo chắc chắn một hạnh phúc mãi mãi trong tương lai của hai đứa. Xa nhau để rồi có một ngày chúng ta sẽ mãi mãi ở bên nhau. Em đang khao khát và mong chờ điều ấy. Anh thật sự là hạnh phúc của cuộc đời em. Đã bao nhiêu năm rồi, trái tim của em là cả một mùa Đông băng giá. Có lẽ cuối năm nay anh sẽ về nước và sẽ đến tìm em? Và cũng có lẽ cuối năm nay em sẽ thành công trong công việc. Chúng mình sẽ ở bên nhau, cùng nhau tạo ra cả thế giới.
       Đã mấy mùa Đông lạnh lẽo trôi qua rồi em cũng không biết nữa. Nhưng mùa Đông năm nay em thấy trái tim mình thật ấm áp và tươi vui. Bởi vì em cảm thấy có anh ở nơi ấy. Một nơi nào đó trên thế giới này anh đang nhớ về em. Về đây bên em đi, hỡi người đàn ông em thật sự yêu thương. Em sẽ vẫn đợi anh dù cho biển cạn, núi mòn. Dù nói hay nghĩ gì, dù em ở bất kỳ bên ai, thì trong trái tim em, em vẫn chỉ yêu thương duy nhất một mình anh mà thôi. Xin anh hãy trở về bên em. Em hứa sẽ yêu anh bằng trọn vẹn cả tấm lòng. Em sẽ không đòi hỏi gì ở anh. Với anh em chỉ biết yêu thương. Và yêu thương bao nhiêu, trong bao lâu vẫn là chưa đủ!
                                                                  Tác giả: Phạm Thị Hợi
  Xem thêm các bài viết

No comments:

Post a Comment