2016-03-31

Chết vì một con người như thế, chắc có lẽ tôi bị điên ( Tập 8)

   Nghĩ thì đơn giản như vậy. Nhưng khi bước vào thực tế thì vô cùng cay đắng. Ngay sau hôm ấy, anh tránh xa và phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ của anh với tôi. Anh còn khẳng định chỉ là tôi yêu anh đơn phương mà thôi. Anh công khai tán tỉnh các cô gái khác trước mặt tôi. Anh cố ý làm cho tôi đau khổ.
     Và còn trơ trẽn đề nghị tôi sang tên cho anh mảnh đất ngay lập tức. Vì tôi giữ làm gì nó nữa, vì đằng nào tôi cũng sắp chết rồi. Tôi vẫn giữ im lặng để gặm nhấm nỗi đau. Tôi muốn quên anh đi thật nhanh để bắt đầu một cuộc sống mới. Anh bắt đầu quan tâm và gần gũi với chị gái tôi nhiều hơn. Bởi khi tôi chết đi. Cả cái mảnh đất có giá trị lớn hơn nhiều lần cả đời làm việc của anh sẽ thuộc về chị ấy. Vì vậy, anh không thể bỏ qua con cóc vàng này. Giấy không gói được lửa, vì chuyện của tôi với anh từng là đề tài bàn luận chính ở trường. Anh thấy xấu hổ với đồng nghiệp khi lại quay ra tán tỉnh với chị gái của tôi. Và anh sẽ đối mặt với tôi như thế nào trong vai trò là anh rể của tôi? Vì thế, anh còn trơ trẽn đến tận cùng là đề nghị tôi tự kết liễu đời mình. Để cho anh và chị gái tôi được vẹn tròn hạnh phúc. Tôi đã khóc rất nhiều về chuyện ấy. Những giọt nước mắt ấy đã chảy thẳng vào tim, vào gan, vào ruột của tôi.  Anh còn đe dọa nếu tôi không tự làm như thế, anh sẽ có biện pháp mạnh hơn với tôi. Đau đớn đến tận cùng, nhưng tôi biết, nếu tôi không ứng xử khôn khéo. Tôi sẽ trở thành người cướp bạn trai của chị, và bị ghiết chết giống như một vụ tự tử. Sự việc đang trôi theo hướng anh là bạn trai của chị gái tôi. Tôi là kẻ thứ ba giữa họ. Sự tráo trở của anh và chị gái tôi đã khiến tôi phải lạnh hết cả người. Chị tôi thì tôi đã biết từ nhỏ chị đã không tử tế, tốt đẹp gì. Nhất là chị vốn rất căm thù tôi và đã tự hay hãm hại, hủy diệt cuộc sống của tôi, và ghiết hại tôi nhiều lần. Vì gia đình tôi là một gia đình không có giáo dục. Nhưng anh, người đàn ông tài giỏi mà tôi đã hết lòng yêu thương. Làm sao anh có thể làm như thế với tôi? Tôi đang thật sự không muốn sống nữa. Nhưng chết để cho những con người như thế hưởng một hạnh phúc trọn vẹn thì tôi không làm được. Tôi không thể để cho đôi cẩu nam nữ này được toại nguyện. Và chết vì một con người như thế, chắc có lẽ tôi bị điên.
                                                         Tác giả: Phạm Thị Hợi
  Xem thêm các bài viết

<< Thời Học Phổ Thông

<< Cách xử lý khi máy tính bị lỗi Win

<< Ứng Xử Của Người Phụ Nữ Hiện Đại

<< Chuyện Bi Hài Về Ông Giám Đốc Ngân Hàng



No comments:

Post a Comment