2016-03-31

Phép thử tàn nhẫn của tình yêu ( Tập 7)

      Ngày ¼, anh đến nhà rủ tôi đi chơi. Tôi vừa run và vừa sợ. Thật sự bắt đầu, hay kết thúc một mối quan hệ đã có quá nhiều nước mắt và lỗi đau? Còn chị gái tôi, chị ấy liệu có tha cho tôi nếu tôi đến với anh? Tôi quyết định thử thách tình yêu của anh. Nếu anh vượt qua thử thách này, tôi sẽ để cuộc đời mình trôi nổi theo anh. Nếu anh không vượt qua nó. Tôi và anh sẽ kết thúc. Dù lòng tôi vẫn còn rất yêu anh.
Cũng là muốn ngăn cản đám tà dâm vốn vẫn lởn vởn quanh tôi. Tôi đã nói với anh là tôi sắp chết vì bị sida. Và tôi biết điều ấy vì đi xét nghiệm máu. Còn chị tôi đã giả giọng tôi nói là: tôi là con …điếm lên đã bị sida. Hãy tránh xa tôi  ra, và quan tâm đến chị ấy nhiều hơn? Khi ấy chị đứng ngay sát cạnh tôi ở ngoài cửa sổ. Chị cố ngăn cản tôi khi tôi muốn đi ra ngoài mở cửa cho anh. Còn anh thì ở ngoài cổng. Hôm ấy anh định rủ tôi đi thăm một người bạn cùng khóa với tôi. Người ấy đã vì cứu anh mà đã nhận phải một nhát dao vào người. Tôi cứ để chị nói vậy. Nếu không phá được hình ảnh của tôi theo cách đó. Có thể chị sẽ còn làm nhiều điều khác tệ hại hơn làm hại đến tính mạng của tôi. Hơn nữa, trước đó chị đã bị bắt gặp khi đột nhập vào phòng hóa nghiệm của nhà trường. Chị đã ăn trộm ete, một loại hóa chất gây mê tại đó. Có thể hôm ấy, chị đã sử dụng ete với tôi. Và đứng ngay sát bên cạnh để bơm kích tôi, làm sai lệch nhiều lời tôi muốn nói. Và đã đẩy sự việc tới mức tôi có thể bị mất kiểm soát một chút. Nhưng hôm ấy là ¼ mà. Đấy là ngày quốc tế nói dối. Và tôi được phép nói dối thoải mái một tý.
       Anh mắc lừa tôi ngay. Chắc anh vẫn nghĩ tôi là một cô bé ngốc. Tôi chẳng việc gì phải nói dối anh thế cả. Anh đâu biết rằng, từ ngày gặp anh, yêu anh, tôi đã gặp biết bao nhiêu đau khổ. Vì thế tôi đâu còn là một cô bé ngây thơ, khờ dại như trước. Giờ tôi đã có thêm một chút khôn khéo và có phần gian dối. Nhưng đó là cách tự vệ cần thiết với tôi khi ấy. Tôi đã mất niềm tin vì anh, vì thế tôi buộc phải thử anh. Nếu anh yêu tôi thật sự như lời anh nói. Thì sau khi biết tôi sắp chết. Anh phải ở bên chăm sóc tôi. Còn nếu anh rời xa tôi, thì đấy là cơ hội rất tốt để tôi cố gắng quên anh đi.

                                                             Tác giả: Phạm Thị Hợi
  Xem thêm các bài viết

<< Cách xử lý khi máy tính bị lỗi Win

<< Ứng Xử Của Người Phụ Nữ Hiện Đại

<< Chuyện Bi Hài Về Ông Giám Đốc Ngân Hàng

<< Nghệ Thuật Sống Cao Nhất



No comments:

Post a Comment