2016-03-31

Sự giả dối của con người

     Sau hôm ấy, anh đã biết là tôi đã biết hết tất cả mọi chuyện. Sau bao nhiêu cố gắng lấy lòng tôi không thành công. Vì giờ tôi chỉ coi anh như một người thầy bình thường. Dù trong lòng tôi cũng đầy những đợt sóng cồn cào khi anh lại tỏ ra dịu dàng, thân tình, và yêu thươngtôi. Thất vọng, anh quay ra tán tỉnh chị gái tôi. Vì dù sao chị ấy cũng sẽ được hưởng ½ miếng đất của gia đình. Và việc này cũng là một đòn trả thù của anh với tôi. Và người chị gái tồi tệ của tôi đã nhanh chóng rơi vào vòng tay anh. Họ đã có quan hệ vợ chồng với nhau. Nhưng anh thì vẫn phát điên khi tôi quan tâm đến bất cứ một người con trai nào khác. Anh tưởng tôi không biết chuyện anh và chị gái tôi. Việc này làm tôi thật sự bị sốc và đau khổ. Chị tôi vốn từ nhỏ đã luôn ghen tỵ và căm thù tôi. Vậy mà hiện giờ lại trở thành tình địch của tôi. Mạng sống của tôi đang bị đe dọa rất nghiêm trọng. Nhưng tôi có thể làm gì để vượt qua tình trạng này!? Tôi buộc phải phá vỡ mối quan hệ của họ vì sự sống của mình.


      Tôi cứ vờ như không biết mối quan hệ đang ngày càng mặn nồng của họ với nhau. Tôi cung cấp những thông tin sai về anh cho chị. Vì chị vẫn giả làm một người chị gái tốt. Chị hỏi mọi điều về anh từ tôi. Thế là tôi nghĩ ra những thứ thông tin sai lệch để họ đã tự làm tổn thương nhau. Điều ấy khiến tôi vơi đi một chút sự đau khổ ở trong lòng. Và khát vọng lớn nhất của tôi khi ấy là học giỏi, có việc làm tốt, để thoát ra khỏi cái thế giới nhẫn tâm và tàn ác này. Nhưng anh khá thông minh, anh nhận ra bản chất con người thật sự của chị. Anh nhận ra anh yêu tôi? Và anh hối hận vô cùng? Hoặc anh nghĩ rằng chị tôi đủ thông minh để không sang tên cho anh cả mảnh đất. Anh quay ra hết lòng với tôi. Vẫn bị tôi từ chối. Anh điên tiết hạ kết quả học tập của tôi xuống đến 3 phảy bằng cách chữa tất cả những điểm 10 của tôi thành điểm 1 và điểm 0, rồi gạch đi bớt 1 điểm 9 của tôi. Thấy tôi không có phản ứng gì mạnh mẽ về chuyện đó. Anh kết luận tôi vẫn yêu anh? Và anh lại quay ra tán tỉnh tôi ở 1 cấp độ cao hơn. Thú thật là tôi cũng bị sao lòng vì những trò lừa phỉnh này của anh
                                                                 Tác giả: Phạm Thị Hợi
 Xem thêm các bài viết

<< Ứng Xử Của Người Phụ Nữ Hiện Đại

<< Chuyện Bi Hài Về Ông Giám Đốc Ngân Hàng

<< Nghệ Thuật Sống Cao Nhất

<< Để Trở Thành Phật Sống





No comments:

Post a Comment