2016-03-31

Em cần tìm người đàn ông đích thực cho đời mình

      Con đường em đang đi đã sắp tới đích rồi. Em không việc gì phải vội vã. Vì nếu bị vấp ngã em sẽ rất đau. Mà em sẽ phải mất rất nhiều thời gian nữa để làm lại từ đầu.  thế, em cứ để ngày tháng trôi qua. Hi vọng là trong năm nay em sẽ nhận được tin mừng.


      Bao nhiêu vất vả, khổ hạnh để đi đến sự thành công. Em cảm thấy cuộc đời mình sao có quá nhiều vất vả. Chỉ cầu mong những ngày tháng tiếp theo của đời mình, em sẽ tự chăm lo, và làm cho bản thân luôn hạnh phúc. Phải rồi, hạnh phúc do chính em lưa chọn. hiện tại, em đang tụt hậu lại so với bạn bè rất nhiều. Tất cả cũng chỉ là tại em.
        Giờ em ước thời gian quay trở lại. Để cho em làm lại từ đầu. Ước cho công việc của em thành công tốt đẹp. Để em sẽ có tiền nâng cấp cho cuộc sống của chính mình. Cuộc sống không có tiền sao em toàn thấy bất hạnh và khổ đau. Cái đói, cái nghèo luôn là lỗi khổ của con người. Vì thế, khát vọng vươn lên làm giàu luôn là giấc mơ chính đáng nhất của con người.
     Vì cái nghèo, cái đói em đã mất đi gần như tất cả bạn bè. Ngay cả tình yêu đích thực trong trái tim mình cũng đã ra đi mất. Em đã đủ khôn ngoan và tỉnh táo để nhận ra rằng. Người ấy đã rời bỏ em từ rất lâu rồi. Đấy là lý do em đã rất cố gắng để quên đi người ấy. Người ấy và em là hai thế giới hoàn toàn khác biệt. Cuộc sống giàu sang của anh ấy vốn khác rất xa em. Hơn nữa, em và người ấy cũng chẳng có mối liên hệ gì cả. Anh chỉ giống như một cơn mưa bóng mây đi ngang qua cuộc đời em. Cơn mưa vừa kết thúc, bầu trời lại yên bình đầy nắng như cũ. Tình yêu của em và anh cũng chỉ như thế thôi. Nó đến và đi nhanh như một cơn gió. Nhưng nó đã để lại trong em một khối nặng ngàn cân. Em gần như tê liệt cả trí não và tâm hồn mình vì mối tình ấy. Vì thế, đã mấy năm rồi, từ ngày anh rời xa em. Em vẫn chưa đến với ai!
        Những ngày này sao em lại cảm thấy nhớ anh tha thiết. Nhưng mà cuối cùng em cũng đã đủ tỉnh táo để nhận ra rằng, anh không hề yêu em. Anh không hề thật lòng muốn đến với em. Giữa chúng mình chỉ là một cơn mưa bóng mây… Thôi đành từ hôm nay, em sẽ quên hết mọi chuyện tình xưa cũ. Em cần bắt đầu cuộc sống mới hôm nay bằng một tâm hồn sạch sẽ, trinh nguyên. Tạm biệt nhé, những mối tình lãng đãng thời sinh viên. Em chính thức bước chân vào cuộc sống. Và em cần tìm một người đàn ông đích thực cho cuộc đời mình

                                                            Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Cách luộc thịt không sẫm màu

<< Muốn luộc thịt không bị dai

<< Muốn luộc thịt ngon và giòn.

<< Cách luộc rau không bị biến màu vì gió.



No comments:

Post a Comment