2016-03-28

Sẽ cố quên bớt anh đi để em có thể sống tiếp đến ngày mai

      Một ngày mưa, em để cho những cảm xúc trôi dạt về quá khứ. Cảm thấy nhớ anh thật nhiều, và em đã để cho nước mắt tuôn rơi. Hình ảnh của anh tràn ngập trong trái tim và trí não. Có khi nào, ở một nơi nào đấy, anh cũng đang nhớ đến em không?


      Mỗi một cuộc tình đều bắt đầu theo những cách khác nhau. Nhưng đều giống nhau là có tình yêu từ hai người. Sự bắt đầu của chúng mình thật rất khác người ta. Sau bao nhiêu năm tháng, em chẳng còn so đo chuyện sai, đúng, đẹp, xấu. Em chỉ cần biết, trong trái tim mình, em vẫn rất yêu anh. Và mất anh, là em mất đi hơn một nửa niềm vui trong cuộc đời mình.
       Có khi nào mình gặp lại nhau? Chúng mình sẽ cùng nắm lấy tay nhau. Cùng nhau nhìn về một phía trong xa thẳm. Chúng mình không cần nói gì với nhau. Chỉ cần nhìn vào mắt nhau là đủ. Không cần phải cầu kỳ xa hoa, chỉ cần một lễ cưới giản dị là đủ. Không cần một tòa nhà lộng lẫy. Chỉ cần một căn nhà nhỏ vừa đủ sống là được rồi. Chúng mình không cần có quá nhiều con. Chỉ cần anh và em đã đủ tạo lên cả cuộc sống. Chúng mình sẽ nắm tay nhau đi khắp thế gian. Chúng ta sẽ đến những miền đất còn nhiều hoang vắng. Nơi ấy chỉ có em và anh. Và tình yêu của chúng ta sẽ toả sáng giữa thiên nhiên. Nơi đó không có những bộn bề, lo toan của cuộc sống. Không có khoảng cách danh giới giữa người giàu  người nghèo. Không có những chuyện buồn phiền trong quá khứ. Chỉ có em và anh sống cùng nhau giữa thiên nhiên hoang dã.
        Nhưng em biết đấy là một giấc mơ không bao giờ sẽ là sự thật. Anh chẳng đời nào rời xa thế giới giàu sang, quyền quý để đến với một cô gái nghèo, và có nhiều bất hạnh như em. Chuyện tình của mình mãi chỉ là một dĩ vãng xa xôi. Anh chỉ là một nỗi nhớ khôn nguôi trong em. Nhất là trong những ngày mưa đầu mùa Đông như thế này. Sao em thấy thèm được anh ôm ấp trong vòng tay nhiều đến thế. Trong nồng ngực em đang khao khát tình anh. Ở một nơi nào đó trên trái đất. Có khi nào anh còn nhớ đến em không? Có lẽ nào chỉ một mình em nhớ, một mình em mong, và khao khát anh mà thôi? Cuộc sống tương lai của em sẽ như thế nào nếu không có anh? … Dù sao thì em vẫn sẽ đi tiếp vào tương lai. Em sẽ cố cảm nhận niềm hạnh phúc mình đang có. Sẽ cố quên bớt anh đi để em có thể sống tiếp đến ngày mai….

                                                             Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Kỷ Niệm Ấu Thơ

<< Kẻ Cắp Bà Già Gặp Nhau

<< Bi Kịch Con Rơi

<< Khát Vọng Thành Công



No comments:

Post a Comment