2014-12-17

Khát Vọng Thành Công


        Thành công ơi, người ở nơi nào? Có biết rằng ta đang khát khao đón chờ mi! Có lúc ta thấy mình mệt mỏi, dệu dã mong chờ đến ngày mi ở bên ta. Có lúc ta khấp khởi vui mừng đợi chờ ngươi đến trong một ngày không xa. Ta đã để tuột mất người từ rất lâu rồi. Sự non nớt về kiến thức và không có chuyên gia giúp đỡ khiến người dời xa ta ở một nơi rất ta. Khoảng cách giữa ta và người ở rất gần nhưng vẫn còn một hó đen ngăn cách. Ta không giám nhảy thử vì sợ trượt chân vấp ngã khiến cơ hội ta được ở bên người ngày càng giảm sút. Thôi ta cứ lớn lên, mạnh mẽ và trưởng thành
. Để thành công sẽ không thể rời xa ta thêm một phút giây nào nữa. Dù sao ta cũng xin cảm ơn người thành công nhé. Vì khát vọng có người mà ta đã tìm lại được chính mình. Những sở thích, đam mê, tư duy và một cuộc sống bình yên, hạnh phúc, lạc quan yêu đời đang dần trở lại với ta.
                Ta sẽ nỗ lực không mệt mỏi để đạt đến người trong 1 năm? 2 năm? 3 năm? hay 4 năm nữa đây? Xem ra quãng thời gian tưởng như rất dài đấy cũng không bẵng quãng thời gian ta ngồi trên giảng đường để học lấy một cái nghề kế toán. Cái nghề ta cố gắng, chăm chỉ học nhưng ta không bao giờ xác định sẽ làm nó. Ta đã đi sai đường, lựa chọn nghề nghiệp không phải từ đam mê và sở thích thật sự của ta. Và ta đã chịu hậu quả sâu sắc từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Những kiến thức, những người bạn không thật sự phù hợp. Ta như một người khác, cuộc sống của ta chỉ tự làm tổn hại bản thân. Khi ra trường ta còn thê thảm hơn, khi ta không còn được là ta nữa. Vì ta còn là một kế toán, một kẻ làm thuê nay đây, mai đó!
                Giờ ta đang trở lại với những đam mê thật sự từ sâu thẳm trong tâm khảm mình. Thành công ơi! Hãy đợi ta nhé, ta sẽ đến bên người ở một ngày không xa. Ta đang thật sự rất khát vọng được có người ở bên. Ôi thành công! Ta yêu người tha thiết. Xin người đừng rời bỏ ta một phút giây nào nhé! Ta cần người như hơi thở của tâm hồn mình!
                                                                          Tác giả: Phạm Thị Hợi
                                                                                 

Xem thêm các bài viết

>>Bài Học Từ Cuộc Sống
>>Món Ngon Chuối Nếp Nướng
>>Con Đường Hạnh Phúc, Thành Công
>>Hooligan Bóng Đá
>>Cách Sống Để Không Phải Ân Hận
>>Chiếc Xe Đạp Đua
>>Kinh Nghiệm Để Sạc Pin Laptop Bền
>>4 Nỗi Khổ Lớn Nhất Của Con Người
>>Lưu Ý Quan Trọng Khi Ngủ Giường Tầng
>>Khi Đàn Ông Bị Phản Bội
>> Kinh Doanh Sơn 2015
>>Nét Văn Hóa Hôn Nhân Thuần Việt

No comments:

Post a Comment