2014-12-16

Kinh Doanh Sơn 2015

                    Không biết lơ ngơ thế nào tôi lại bước vào lĩnh vực kinh doanh sơn. Mà còn mở cả Siêu Thị Sơn Mê Linh, kinh doanh mười hãng sơn nổi tiếng của Việt Nam cơ chứ! Thân gái dặm trường lại vẫn độc thân vui vẻ khiến tôi gặp không ít khó khăn, vất vả. Nhưng được cái là rất vui. Vì trước đây tôi đi làm kế toán thuê cho người ta. Cũng suốt ngày nhập nhập, xuất xuất, lãi, lỗ cho người. Thì giờ đây tôi nhập, xuất, lãi, lỗ, và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng và đối tác cho bản thân mình. Công việc kinh doanh sơn không hề đơn giản như nhiều người nghĩ. Vác một thùng sơn khiến tôi cũng phải khổ sở vì nặng nhọc.
Tôi chưa có ô tô, tự vận chuyển bằng xe máy lên sự vất vả càng tăng lên. Nhưng mà được cái tự do, ung dung, tự tại.
                  Thấm thoắt cũng đã gần một năm trôi qua. Công việc kinh doanh chưa gọi là phát nhưng cũng khiến tôi có chút nở mặt với bạn bè. Mà kỳ lạ ghê, trước tôi đã tốt nghiệp đại học Thương Mại. Kinh doanh lẽ ra đúng chuyên nghành của tôi mới đúng. Nhưng mà đã ra trường hơn 4 năm, lăn lộn trong cuộc sống. Lòng nhiệt huyết và tư duy mới mẻ, hiện đại khi học ở trường đại học đã thui chột đi ít nhiều. Gánh nặng cơm, áo, gạo tiền vẫn đè nặng lên lưng khiến tôi có cảm giác mình chẳng khác thời sinh viên đói khát, thiếu thốn là bao. Dù bây giờ tôi đã sở hữu nhà, cửa hàng, vi tính, xe máy ... Nhưng tôi tin tưởng vào năm mới sẽ khác. Sự nghiệp kinh doanh của tôi sẽ khởi sắc hơn. Tôi sẽ có nhiều tiền hơn để chi dùng cho cuộc sống của mình. Ôi, năm 2015 sẽ là năm thành công của tôi. Năm sẽ đánh thêm một mốc son trong chuỗi hành trình của cuộc đời mình. Năm của thành công và hạnh phúc. Tôi tin tưởng như thế. Xin chào năm 2015!

                                                                      Tác giả: Phạm Thị Hợi 
                                                                           

Xem thêm các bài viết


>>Tình Mẹ

>> Con Bướm Vàng

>>Bài Học Từ Cuộc Sống

>>Món Ngon Chuối Nếp Nướng

>>Con Đường Hạnh Phúc, Thành Công

>>Hooligan Bóng Đá

>>Cách Sống Để Không Phải Ân Hận

>>Chiếc Xe Đạp Đua

>>Kinh Nghiệm Để Sạc Pin Laptop Bền

>>4 Nỗi Khổ Lớn Nhất Của Con Người
>>Lưu Ý Quan Trọng Khi Ngủ Giường Tầng
>>Khi Đàn Ông Bị Phản Bội

No comments:

Post a Comment