2014-12-12

Kinh Nghiệm Để Sạc Pin Laptop Bền


                Trước hồi mới dùng laptop, mình liên tục phải mua sạc mới vì sạc cũ bị cháy, chập. Nguyên do là do mình dùng laptop liên tục nhiều khi 20/24h. Và mình hay mạnh tay làm nó rơi côm cốp trên các đồ vật khác. Dẫn đến sạc bị cháy, chập và rất nhanh hỏng. Nhưng đã rất lâu rồi mình không phải thay sạc laptop. Mặc dù hiện giờ gần như máy tính của mình online suốt cả ngày, mùa đông cũng như mùa hè.
Quan sát mình thấy sạc của mình hiện giờ được đặt trên sàn nhà. Thế là khi nhiệt độ của sạc phin lên cao thì đã được sàn nhà hấp thụ nhiệt bớt rất nhiều. Tất nhiên là sàn nhà của mình không bị ẩm ướt. Kết luận các bạn lên để sạc pinlaptop dưới sàn nhà thay vì trên bàn hay ngăn tủ. Chúc các bạn sẽ không bao giờ phải thay sạc máy tính.

                                                                Tác giả: Phạm Thị Hợi

Xem thêm các bài viết

>>Hãy Biết Nhìn Lại Ngày Hôm Qua

>>Những Bức Ảnh Đẹp

>>Chị Hàng Xóm

>>Hãy Biết Cách Từ Bỏ

>>Tình Mẹ

>> Con Bướm Vàng

>>Bài Học Từ Cuộc Sống

>>Món Ngon Chuối Nếp Nướng

>>Con Đường Hạnh Phúc, Thành Công

>>Hooligan Bóng Đá

>>Cách Sống Để Không Phải Ân Hận

>>Chiếc Xe Đạp Đua




No comments:

Post a Comment