2015-02-28

Mở Khóa Trái Tim


        Trong ánh nắng xuân dịu dang, dạt dào. Mùa xuân đã đến với bao sắc hoa khoe nở. Sau cả một mùa đông dài lạnh lẽo. Giờ đây cây cối đang tưng bừng, nảy lộc đơm bông. Thì ra, cả một mùa đông ảm đạm đã qua là để cho những cái cây tích tụ cho mình thêm sức sống. Để khi mùa xuân đến, vạn vật trong khu vườn nhỏ xinh của nàng như bừng lên sức sống.

      Trái tim nàng cũng đang như thế. Sau cả một thời gian dài băng giá. Giờ gặp đúng người lên cũng bùng lên cảm xúc yêu thương. Anh như ánh nắng mùa xuân đến với khu vườn của nàng. Vị thần tình yêu đã lắp mũi tên thần kỳ, rồi bắn xuyên thấu trái tim của anh và em? Trái tim em lại rạo rực những yêu thương. Hạnh phúc ngọt ngào trào dâng khi cùng anh nói chuyện, được anh quan tâm.
         Anh chẳng phải chàng hoàng tử đeo vương niệm trong chuyện cổ tích. Nhưng anh là một người đàn ông hoàn hảo trong mắt em. Em tin anh sẽ là một người chồng tuyệt vời, một người cha tốt. Tự dưng em thấy khát khao được ôm anh trong vòng tay, từ trong sâu thẳm nguyên bản của một con người!
        Tình yêu đã đến thật rồi ư? Xin cảm ơn vị thần tình yêu nhé. Có ai đó đã nói: Yêu và được yêu cũng là hạnh phúc. Nhưng hạnh phúc thật sự là yêu và được yêu! Vắng anh một chút mà em tim em thấy nhớ, lòng em thấy mong. Anh yêu ah, tin em đi! Xin anh hãy tin vào trực giác của một người phụ nữ. Rằng chúng mình sinh ra là để cho nhau! Cho dù sau này sự thể có ra sao, thì em sẽ không bao giờ hối hận. Vì hối hận làm sao được, khi em đã lựa chọn tình cảm từ trái tim mình?
        Yêu em nhé? Em sẽ làm cho anh trở thành người hạnh phúc nhất thế gian. Và cuộc sống của chúng ta sẽ chứa chan hạnh phúc. Em đang thấy cần một bờ vai để dựa vào chia sẻ. Một vòng tay để đươc ôm ấp, trở che giữa dòng đời sôi nổi ngược xuôi. Và trên hết, em mong mỏi, khao khát và hạnh phúc sướng vui với tình cảm của người em yêu dành cho em!
        Mình sẽ cùng đi bên nhau trên cuộc đời anh nhé? Em mệt rồi khi cứ mãi đơn côi. Cuộc sống sẽ đẹp tươi, hạnh phúc hơn rất nhiều, khi chúng ta có hai người. Sức mạnh sẽ tăng lên, và chúng ta sẽ làm ra những điều kỳ diệu. Vũ trụ vẫn xoay vòng, còn chúng ta sẽ không phải hối tiếc vì quãng đời đã qua.
        Hãy trao em trọn vẹn trái tim của anh nhé? Em hứa sẽ thật cẩn thận, giữ gìn và không để nó bị tổn thương! Vì em biết đó thật sự là báu vật ở đời. Nếu trái tim anh đau, em cũng sẽ rất đau!
       Còn chần trừ gì nữa mà anh không đến với em? Để mình sẽ cùng hòa vào bài ca vũ trụ. Vì mọi đôi lứa yêu nhau trên thế giới vẫn làm như thế mà? ...

                                                                       Tác giả: Phạm Thị Hợi  
                                                                                               
 
Xem thêm các bài viết



>> Thư Gửi Con Trai

>> Hoàng Tử Hải

>> Tiền Là Gì?

>> Du Xuân

>> Chị Mùa Xuân

>> Tình Yêu Là Gì?

>> Hà Nội Luôn Ở Trong Trái Tim Ta

>> Đầu Năm Đi Lễ Chùa

>> Cách Tự Làm Thịt Hun Khói Ngon Và Bổ Dưỡng

>> Bí Quyết Làm Xúc Xích Hun Khói Ngon

>> Chuyện Tình Cô Đơn

>> Gửi Đến Anh Một Vòng Hoa Trắng

>> Hạnh Phúc Mong Manh

>> Lễ Hội Đền Thờ Hai Bà Trưng Ở Làng Thạch Đà

>> Tình Yêu Thật Tuyệt Vời
>> Lễ Hội Đền Thạch Đà

No comments:

Post a Comment