2015-02-23

Tình Yêu Là Gì?



         Tình yêu là gì? Mà sao nó cảm thấy rất yêu anh! Trong mắt nó, anh là cả một hình hài đầy yêu thương. Nó nâng lưu, chỉ muốn được ôm ấp và hôn anh. Xa anh nó thấy nhớ. Lỗi nhớ và tình yêu của nó với anh không vùi dập nó. Những việc anh làm luôn khiến nó rất hài lòng. Nó thấy tự hào về anh dù anh chỉ là một … gã xe ôm đói khát! Nó luôn tôn trọng anh ngay cả khi anh không một đồng xu dính túi, và đói nhũn muốn ngất đi. Nó yêu thương và thấy thân thiết như người ruột thịt với cả gia đình anh.
Nó tuyệt đối tin tưởng anh như tin vào chính nó. Và nó sẵn sàng hi sinh, chia sẻ mọi thứ mình có cho anh. Nó yêu anh hơn chính bản thân mình. Nhìn thấy anh khóc nó rất đau, thấy anh buồn nó không thể cười. Yêu anh, nó chỉ muốn được ở bên anh. Chỉ cần được ở bên anh là nó đã cảm thấy rất hạnh phúc rồi.
          Tuy vậy, lâu lắm rồi nó không gặp anh. Chẳng biết cuộc sống của anh giờ như thế nào? Gia đình anh giờ ra sao? Dạo này nó thấy nhớ anh quá. Nó ước được ôm anh vào lòng để tận hưởng cảm giác hạnh phúc. Có ai đó đã nói: Hạnh phúc là cảm giác yêu và được yêu! Khi ở bên anh nó luôn cảm thấy hạnh phúc. Dù tình huống đó trớ trêu đến thế nào. Anh là hạnh phúc của nó. Hạnh phúc ơi! Giờ người đang ở đâu? Sao người đi mãi không đưa tôi về bên người? Nó sẽ đi tìm anh, ở bên anh và cảm nhận niềm hạnh phúc mà tạo hóa đã ban cho con người.
          Thế giới có hơn bẩy tỷ người, nhưng người làm cho nó có cảm giác bình yên và hạnh phúc chỉ có thể là anh. Tranh đấu, mưu cầu để có hạnh phúc là một trong những quyền thiết yếu của con người. Nó thấy nhớ anh quá! Mọi người hãy mạnh mẽ đấu tranh để giành được hạnh phúc nhé. Đó là báu vật quý giá nhất ở trên đời.
                                                Tác giả: Phạm Thị Hợi
                                                          

Xem thêm các bài viết

>> Tình Yêu Thật Tuyệt Vời

>> Buôn Gì Ngày Tết

>> Lễ Hội Đền Thờ Hai Bà Trưng

>> Năm Dê Bàn Chuyện Nuôi Dê Làm Giàu

>> Hạnh Phúc Thật Sự

>> Chuyện Tình Cô Sinh Viên Với Thầy Giáo

>> Tết Thầy

>> Thư Gửi Con Trai

>> Hoàng Tử Hải

>> Tiền Là Gì?

>> Du Xuân
>> Chị Mùa Xuân



No comments:

Post a Comment