2015-02-13

Tình Yêu Thật Tuyệt Vời


      Mai là ngày lễ Valentine! Ngày kỷ niệm tình yêu gần như của toàn nhân loại. Xin chúc cho mọi người trên thế giới này đều yêu, được yêu và sống ngập tràn trong hạnh phúc của tình yêu.
            Tình yêu thật tuyệt vời. Nó gắn liền cả thế giới. Đưa những con người xa lạ, không có huyết thống đến sống chung một mái nhà. Và cùng nhau tạo ra cả thế giới loài người. Đã là tình yêu chân chính, nó sẽ vượt qua mọi danh giới giữa giai cấp, địa vị, giàu nghèo, màu da.
Thậm chí tình yêu còn vượt lên trên cả sự thù hận của hai dòng tộc như chuyện tình của chàng Jomeo và nàng Juliet. Tình yêu còn mạnh hơn cả cái chết. Có đôi khi cái chết ở cận kề, tình yêu lại càng bùng lên mạnh mẽ. Tình yêu nối liền mọi không gian và thời gian. Người ta có thể chờ đợi tình yêu của mình sau nhiều năm trời đằng đẵng cách xa.
            Sở hữa một tình yêu là một điều hạnh phúc nhất thế gian. Nó sẽ đem lại cho người có nó thêm muôn vàn sức mạnh. Con người sống trong tình yêu, sẽ luôn sống trong chân - thiện - mỹ. Biết giữ gìn, trân trọng và bảo vệ được tình yêu của mình. Bạn sẽ có đủ các vị thần: Phúc - Lộc - Thọ trong nhà. Vì thần tình yêu là chúa của các vị thần. Tình yêu ở nơi đâu, Phúc, Lộc, Thọ sẽ ở nơi ấy.
            Hãy biết yêu thương và trân trọng tình yêu đích thực trong trái tim bạn. Đừng để khi đã mất đi rồi, bạn sẽ sống cả đời trong ân hận. Tình yêu đích thực sẽ làm cho bạn luôn cảm thấy hạnh phúc trong trái tim mình. Dù cuộc sống có muôn vàn khó khăn vất vả. Đừng bao giờ coi thường tình yêu. Vì đấy mới thật sự là một vật báu vô giá mà tạo hóa đã ban cho con người. Tình yêu và hạnh phúc sẽ đến bên bạn khi bạn đã thật sự trưởng thành!
                                                                Tác giả: Phạm Thị Hợi
                                                                              

Xem thêm các bài viết



>>Hãy Là Một Người Thông Thái

>>Chân Lý Ở Đời

>> Cảm Xúc Mùa Xuân 2015

>> Thế Nào Là Tài Năng Thật Sự
>> Ước Mơ Kinh Doanh

>> Cách Điều Hành Một Tổ Chức

>> Nền Học Vấn Đúng Đắn

>> Sự Giáo Dục Tốt Nhất

>>Nguyên Tắc Khi Kết Giao

>> Ân Hận

>> Những Sai Lầm Của Tuổi Trẻ

>> Những Điều Thú Vị Về Con Chó

>>Giao Thông Ở Nông Thôn Vào Ngày Mùa

>> Cần Thận Trọng Khi Tham Gia Giao Thông Ở Nông Thôn Vào Ngày Mùa Vụ

No comments:

Post a Comment