2015-02-01

Cảm Xúc Mùa Xuân 2015




         Trời bỗng dưng trở lạnh. Ngoài đường gió rét căm căm. Những hạt mưa xuân lạnh lẽo làm cho không khí càng thêm lạnh lẽo. Thật đúng như câu thơ xưa in trong sách tập đọc lớp 1
Trời ren rét
Tết đến rồi
Đào mai nở
Thật là vui!

         Năm nay thời tiết bất thường. Chẳng biết tết này có nhiều hoa không? Mùa xuân, mùa của tình yêu và hạnh phúc lứa đôi. Những ngày này, nó thấy nhớ anh tha thiết. Đã lâu quá rồi nó không gặp anh. Thời gian trôi đi thật nhanh. Nếu gặp anh ở ngoài đường chắc gì nó đã nhận ra? Nó không còn nhớ vì sao nó và anh xa nhau nữa. Nhưng có lẽ, nỗi đau anh gây ra với nó là quá đau. Thế lên nó buộc phải quên anh, quên tất cả những kỷ niệm của hai đứa để tiếp tục tồn tại và sống tiếp.
         Quãng đời tuổi trẻ nó đi qua. Có muôn vàn những sai lầm và vấp váp. Nó ước được sống lại một lần nữa để sửa chữa những sai lầm của mình. Giường như, tình yêu, thành công và hạnh phúc vẫn đang ở rất xa nó. Nó nhớ về ngày xưa. Nhớ những năm tháng ở tuổi mới lớn. Giường như nó bị đứt gãy cảm xúc từ những ngày ấy. Tất cả tạo thành một vết trượt dài. Giờ thì nó mới nhận ra, rất nhiều những điểm sai lầm và thiếu hụt của chính bản thân mình.
           Cuộc đời con người trải qua có một trăm năm. Thoáng một cái nó đã đi qua ba mươi năm có lẻ của cuộc đời. Nó chưa làm được gì to lớn như ước mơ thời thơ bé cả. Nó vẫn đang vất vả lập nghiệp. Trải nghiệm những ý tưởng để thành công. Cầu mong năm 2015 sẽ là một năm đại cát đại lợi với nó.
                                                   Tác giả: Phạm Thị Hợi

 Xem thêm các bài viết


>> Cái Gì Vượt Qua Ngưỡng Tốt Thì Cũng Không Còn Tốt Nữa
>> Cách Sống Để Hạnh Phúc
>> Gặp Em Gái Bạn Trai Cũ
>> Sáu Bước Để Trở Thành Tỷ Phú
>>Theo Đuổi Đam Mê Là Đường Đi Tới Thành Công
>>Thiên Thần Áo Trắng
>>Thư Gửi Người Cha Tồi
>>Cách Chọn Chồng
>>Cách Để Có Những Người Bạn Tốt
>>Hãy Là Một Người Thông Thái
>>Chân Lý Ở Đời

 

No comments:

Post a Comment