2015-01-23

Gặp Em Gái Bạn Trai Cũ




        Nó chú ý đặc biệt đến một cô bé làm ở ngân hàng rất xinh. Trông cô bé có vẻ là một tiểu thư giàu có. Cứ nhìn bàn tay cô bé thì biết. Những ngón tay mềm mại, trắng nõn là rất đẹp. Cô bé lại rất nhanh nhẹn, vẻ mặt thông minh và rất lễ độ với khách hàng. Cô bé hình như là sếp của quầy giao dịch này. Nó thấy trong lòng yêu quý cô bé này một cách lạ kỳ. Sau ba lần gặp cô bé, ngồi nhà tĩnh tâm suy nghĩ. À, thì ra cô bé là em gái anh bạn trai ngày xưa.
Ngày xưa nó cũng gặp cô bé này đúng ba lần, trong những tình huống khá trớ trêu, và cũng chỉ thoáng qua. Chẳng trách nó đã không nhận ra cô bé. Nhưng sự yêu thương đến kỳ lạ với cô bé, và cả gia đình cô bé như trước kia vẫn còn.
          Cô bé giờ có vẻ đầy bản lĩnh, tự tin và thành đạt. Giường như hôm nay cô bé cũng mới nhận ra nó. Và cô bé có vẻ tự ti và buồn khi nghĩ về chuyện xưa chăng? Cô bé từng là nạn nhân và chịu rất nhiều áp lực của nó và bạn bè của nó. Nguyên nhân là do anh trai cô bé đã nhờ cô bé đóng giả là bạn gái của anh ấy để lừa nó. Và rồi có một lần, khi nó quyết định buông tay, đầu hàng. Nó chấp nhận thua, và xác nhận cô bé hơn nó mọi mặt. Nó chỉ mỗi yêu anh trai cô bé hơn cô bé thôi. Thì cô bé bức xúc thốt lên: Em mệt mỏi vì phải chịu áp lực từ chị quá rồi. Em không phải là bạn gái của anh Tuyên. Em là em gái của anh ấy. Em biết giờ em có nói gì thì chị cũng không tin. Nhưng chị hãy xem đi. Nói rồi cô bé đưa cho nó cái bìa hộ khẩu phô tô có công chứng của gia đình mình. Nó sững sờ, bất ngờ, hạnh phúc vì điều đó. Nhưng nó vẫn quyết định buông tay, vì nó tôn trọng ý nguyện của anh.   Nhưng nó không cầm được lòng khi cô bé kêu “ đói”…
          Nó luôn yêu thương mọi thứ thuộc về anh một cách rất tự nhiên. Hai cô em gái của anh nó vừa yêu thương, và tự khắc thấy cần có trách nhiệm với hai em ấy. Gia đình anh thật tuyệt, mọi người luôn rất yêu thương và chăm sóc nhau. Chẳng như gia đình của nó. Mỗi người là một thế giới, khinh ghét và chỉ làm hại nhau. Nó ước có một gia đình như gia đình anh. Nó ước có một người mẹ chân thành, hiền lành và tử tế như mẹ anh. Nó ước có một người cha vững vàng, tử tế như cha anh. Nó ước có hai cô em gái ngoan hiền, giỏi giang như hai cô em gái anh. Nó còn ước thật nhiều điều thuộc về anh nữa. Nhưng giờ anh ở đâu? Cuộc sống của anh giờ như thế nào? Các em anh giờ ra sao rồi nhỉ? Hôm nào tiện, nó sẽ thử hỏi em gái anh xem sao!?
         Cô bé ấy có vẻ không thích nó? Hay tại nó làm gợi lại chuyện buồn xưa của gia đình khiến cô bé không vui? Thật ra những hiểu lầm của cô bé với nó là những thứ nó sẽ không bao giờ làm. Nói một cách khác, nó hoàn toàn phù hợp với lối sống, suy nghĩ của gia đình anh. Kỳ lạ, nó vẫn yêu thương, trân trọng mọi thứ thuộc về anh một cách tự nhiên. Ước gì nó được trở lại vòng tay anh. Đón nhận tình yêu nồng nhiệt từ anh. Được hạnh phúc, sung sướng khi bên anh!...  Hạnh phúc của em, giờ anh đang ở đâu? Hãy đến bên em đi anh? Em nhớ anh nhiều lắm! …
                                             Tác giả: Hạnh Phúc


Xem thêm các bài viết

  

>>Chó Là Loài Động Vật Đến Từ Thiên Đường

>> Góc Nhìn Với Cuộc Sống

>>Cảm Nghĩ Khi Xem Phim " Bỗng Dưng Muốn Khóc"

>>hiêu Mộ Nhân Tài

>>Cảm Nghĩ Về Dân Ca Quan Họ Bắc Ninh

>>Hệ Điều Hành Adroid

>> Chào Năm 2015

>>Chuyện Tình Sinh Viên Ngành Kinh Tế

>> Bác Tôi

>> Chuyện Tình Thời Áo Trắng

>> Tình Xưa

>> Chuyện Tình Với Vợ Tôi 

>> Cách Đọc Vị Người Khác

>> Chân Lý Ở Đời


No comments:

Post a Comment