2015-01-01

Chào Năm 2015


             Hôm nay là ngày đầu tiên của năm 2015. Thế là mình đã chính thức bước vào lứa tuổi U30 của cuộc đời. Để lại sau lưng cả một độ tuổi U20 đấy sôi nổi, nhiệt tình, chuyên lo những việc bao đồng. U30, ta chín chắn hơn. Ta nhận ra rất nhiều cái sai và sự ngốc nghếch của những năm tháng đã qua. Ta ước vọng tự thành công. Ta khao khát chăm lo cuộc sống của bản thân mình tốt hơn.
Biết yêu thương, trân trọng những gì quý giá trong cuộc sống của mình. Biết kiên cường đón nhận những thử thách của cuộc đời. Chấp nhận cuộc sống, phấn đấu không mệt mỏi cho những gì mình khao khát.
                U30, ta đang tự hỏi mình đang ở nơi nào trong cuộc đời. Công danh, tiền bạc, cửa nhà và hạnh phúc lứa đôi!? ... Không biết từ bao giờ, ta không đua tranh cùng bạn bè. Chẳng đua tranh cùng cuộc đời. Ta sống lặng lẽ đơn côi giữa dòng đời sôi nổi, ngược xuôi. Lặng lẽ chữa lành những sự tổn thương từ trong sâu thẳm lòng mình. Lặng lẽ bổ khuyết những mặt non yếu và thiếu xót của bản thân. Vì ta muốn có một thành công và hạnh phúc thật sự. Chứ không phải thứ thành công và hạnh phúc nửa vời trước kia.
               Hơn ba mươi tuổi, tự thấy mình vẫn còn non yếu nhiều lắm. Vẫn thấy mình còn cần rất nhiều sự giúp đỡ của mọi người. Ta phải cố gắng thôi, cố gắng thật nhiều. Phải thật cố gắng để đạt tất cả những gì mình mong ước ở năm 2015 này. Mình cũng chẳng thể làm gì khác ngoài sự cố gắng cả. Con đường về sự nghiệp mình lựa chọn có lẽ chỉ còn chờ thời gian để thành công. Chỉ biết tự động viên mình: Cố lên tôi ơi! Thành công chỉ còn cách minh có một bước chân, hãy cố gắng.
                                                                             Tác giả: Phạm Thị Hợi
                                                                                  

Xem thêm các bài viết

>>Bi Kịch Con Rơi

>>Kẻ Cắp Bà Già Gặp Nhau

>> Kỷ Niệm Ấu Thơ

>>Tình Bạn Như Trái Táo

>>Trung Thu Đáng Nhớ

>>Sự Tích Chợ Đợ, Thạch Đà

>> Sự Tích Chùa Bụt Mọc ở Thạch Đà

>> Danh sách web rao vặt 2015

>>Chó Là Loài Động Vật Đến Từ Thiên Đường

>> Góc Nhìn Với Cuộc Sống

>>Cảm Nghĩ Khi Xem Phim " Bỗng Dưng Muốn Khóc"
>>Chiêu Mộ Nhân Tài
>>Cảm Nghĩ Về Dân Ca Quan Họ Bắc Ninh
>>Hệ Điều Hành Adroid

No comments:

Post a Comment