2014-12-30

Chiêu Mộ Nhân Tài

              Mình năm nay đã hơn 30 tuổi, vẫn đang độc thân vui vẻ. Trước mình đã tốt nghiệp ĐH Thương Mại, dù chỉ là học hệ ĐHTC nhưng mình đã rất cố gắng. Ra trường mình có mấy công ty mời làm nên mình đi làm ngay. Tiếc rằng công việc làm thuê bấp bênh không ổn định, thu nhập lại không cao.
Nhân dịp được mẹ cho mảnh đất trên trục đường 318, Tổ 22, Thôn 2, Thạch Đà, Mê Linh, Hà Nội. Mình đã mở Siêu Thị Sơn Mê Linh, bán lẻ 10 hãng sơn như Dulux, kova, jotun, Jymec, Cpon, Dcolex, Sunpec, Valpasee, Jonstone ... Hiện mình tự kinh doanh được tròn một năm. Công việc tự kinh doanh cũng chẳng nhẹ nhàng hơn việc đi làm thuê là bao. Căn bản mình là con gái, hơi bất tiện khi kinh doanh sơn. Doanh số kinh doanh của mình hiện nay khá thấp. Kinh doanh sơn cũng khá nhiều rủi ro vì nhỡ không thu được tiền của khách. Điều này khiến mình lo lắng cho tương lai. Có ai giúp mình với. Mình đang cần khoảng 15 nhân tài về kinh doanh đi tiếp thị, quảng cáo và tìm kiếm hợp đồng cho Siêu Thị Sơn Mê Linh. Xin cảm ơn nhiều !
Hồ sơ xin gửi vào: Sieuthisonmelinh@gmail.com
Hoặc liên hệ chị Hợi - ĐT 0985507583
                                                              Tác giả: Phạm Thị Hợi

Xem thêm các bài viết


>> Kinh Doanh Sơn 2015

>>Nét Văn Hóa Hôn Nhân Thuần Việt

>> Khát Vọng Thành Công
>>Bi Kịch Con Rơi
>>Kẻ Cắp Bà Già Gặp Nhau

>> Kỷ Niệm Ấu Thơ

>>Tình Bạn Như Trái Táo

>>Trung Thu Đáng Nhớ

>>Sự Tích Chợ Đợ, Thạch Đà

>> Sự Tích Chùa Bụt Mọc ở Thạch Đà

>> Danh sách web rao vặt 2015

>>Chó Là Loài Động Vật Đến Từ Thiên Đường
>> Góc Nhìn Với Cuộc Sống
>>Cảm Nghĩ Khi Xem Phim " Bỗng Dưng Muốn Khóc"

No comments:

Post a Comment