2014-12-28

Cảm Nghĩ Khi Xem Phim " Bỗng Dưng Muốn Khóc"


            Mình rất thích bộ phim " Bỗng dưng muốn khóc". Đã rất lâu rồi, điện ảnh Việt lại có một bộ phim hay, làm xúc động rất nhiều trái tim kháng giả đến thế. Cái hay nhất của bộ phim là một cốt truyện rất hay, có ý nghĩa. Nó phản ánh khá chân thực xã hội đương thời. Những diễn biến tâm trạng của nhân vật rất thật với những gì con người rơi vào hoàn cảnh ấy sẽ có cảm xúc, suy nghĩ tương tự như vậy. Bộ phim không lên gân về đạo đức, nhưng lại truyền tải một thông điệp vô cùng thành công về lòng bao dung và nhân ái của con người.


           Diễn viên Tăng Thanh Hà thì đẹp long lanh như giọt sương ban mai. Hà đẹp ở sự thuần khiết, tươi sáng và cũng thật giản dị. Cô thường xuất hiện trong tà dài áo trắng học trò trông như cánh bướm trắng. Lương Mạnh Hải thì quả thật rất bảnh trai, cũng trong veo chẳng kém Tăng Thanh Hà. Lối diễn xuất chân thành, tự nhiên và rất giàu cảm xúc của hai nhân vật này, cùng cốt truyện phim rất tuyệt vời đã tạo lên sự thành công của bộ phim.
            Bộ phim " Bỗng dưng muốn khóc" đã lấy đi không biết bao nước mắt của kháng giả. Khi thì người xem khóc vì xót thương cho số phận hẩm hưu của cô bé mồ côi, không nơi lương tựa . Nhưng cô cũng rất tự lập, tự trọng và đầy khát vọng vươn lên, muốn cống hiến cho đời. Khi thì người đọc xúc động khóc vì mừng vui khi cô lấy được một anh chàng giàu có, tử tế, lại được ba mẹ chồng yêu thương như con ruột. Người xem thấy rất thú vị vì bất ngờ bởi diễn biến trong cốt truyện của phim rất đặc sắc. Thấy cảm phục bởi nghị lực những nhân vật trong phim. Và thật ngưỡng mộ trước lòng bao dung và sự nhân hậu bên trong con người họ.
            Bộ phim là một thông điệp về tình yêu thương giữa con người với con người. Là bức thông  điệp về nghị lực sống kiên cường của con người. Nó ca ngợi những con người chân chính, dù giàu hay nghèo. Dù cuộc sống thuận lợi hay khó khăn. Nhưng nhân cách của họ vẫn thật trong sáng và cao thượng. Đó là một bức tranh hiện thực về cuộc sống hôm nay, khá giản dị nhưng vô cùng sâu sắc. Có sức cổ vũ, động viên, chắp cánh cho con người bay cao, bay xa hơn trên con đường xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn!
                                                             Tác giả: Phạm Thị Hợi
                                                                  

 


Xem thêm các bài viết


>>Khi Đàn Ông Bị Phản Bội

>> Kinh Doanh Sơn 2015

>>Nét Văn Hóa Hôn Nhân Thuần Việt

>> Khát Vọng Thành Công
>>Bi Kịch Con Rơi

>>Kẻ Cắp Bà Già Gặp Nhau

>> Kỷ Niệm Ấu Thơ

>>Tình Bạn Như Trái Táo

>>Trung Thu Đáng Nhớ

>>Sự Tích Chợ Đợ, Thạch Đà

>> Sự Tích Chùa Bụt Mọc ở Thạch Đà

>> Danh sách web rao vặt 2015

>>Chó Là Loài Động Vật Đến Từ Thiên Đường
>> Góc Nhìn Với Cuộc Sống

No comments:

Post a Comment