2015-02-27

Nữ Hoàng Của Các Loại Tình


  Có một thứ tình cảm tồn tại trên thế gian được coi là nữ hoàng của các loại tình cảm khác, đó chính là tình yêu. Tại sao không phải là vua của các loại tình mà lại là nữ hoàng? Vì nữ hoàng là phụ nữ, mà phụ nữ nào chẳng hay đỏng đảnh? Nhưng mà có người đàn ông nào lại không yêu và đam mê phụ nữ? Phụ nữ lại được cho là phái đẹp nữa.  Tình yêu cũng vậy. Sự đỏng đảnh của tình yêu khiến cho người trong cuộc bao phen phải sống dở chết dở. Trò đời: Theo tình thì tình chạy, bỏ tình thì tình theo ấy mà! Nuôi dưỡng được một tình yêu đẹp, cho đến khi đơm hoa kết trái đòi hỏi người trong cuộc phải là người thật sự có bản lĩnh. Thế lên tình yêu chỉ dành cho người đã trưởng thành.

           Loài hoa tượng chưng cho tình yêu là hoa hồng đỏ. Vì thuộc tính của loài hoa này thật sự là hiện thân của tình yêu. Màu đỏ của hoa thể hiện sự đam mê, cuốn hút, và nhiệt tình của hai người yêu nhau đối với nhau. Gai của loài hoa hồng tượng chưng cho những rào cản và sự tổn thương nếu người ta không biết cách yêu. Nếu không biết cách trao và nhận tình yêu đúng cách thì cả hai người trong cuộc đều bị tổn thương. Hoa hồng là loài hoa hữu hương, đa sắc. Tình yêu cũng nồng qua rất nhiều sắc thái của tình cảm. Khi thì đắm say tha thiết. Lúc thì giận hờn, dằn dỗi. Lúc thì ngập tràn trong biển trời hạnh phúc. Khi thì chìm trong địa ngục của bất hạnh, hờn ghen và đau khổ tưởng như cái chết cận kề. Hoa hồng là nữ hoàng các loài hoa. Tình yêu là nữ hoàng của các loại tình. Thế giới không có hoa hồng thì thật tẻ nhạt. Cuộc đời không có tình yêu thì thật vô vị. Gai của hoa hồng có thể làm người ta chảy máy. Nỗi đau của tình yêu có thể làm người ta bị tổn thương và chết. Thế nhưng vẻ đẹp của hoa hồng khiến người ta vẫn trồng trải rộng khắp cả thế gian. Sự hấp dẫn của tình yêu làm con người có thể cả đời tìm kiếm và khao khát.
         Hãy trân trọng và tận hưởng tình yêu khi bạn đang có. Vì tình yêu thật tuyệt vời. Vị ngọt của tình yêu luôn làm ta cảm thấy ngập tràn trong hạnh phúc. Từ chối tình yêu là từ chối hạnh phúc. Tình yêu theo một định nghĩa đơn giản là sự lựa chọn để có hạnh phúc. Tình yêu không phân biệt lứa tuổi. Vì ở độ tuổi nào người ta cũng có thể yêu. Tình yêu mạnh hơn sự chết. Nhờ có tình yêu mà sự sống của con người trên trái đất đã trải dài qua hàng mấy chục thế kỷ đã qua. Tình yêu đem trái tim của những con người xa lạ đến ở chung dưới một mái nhà. Vì thế đó là một hình ảnh sinh động nhất của lòng nhân ái! Hãy đấu tranh để giành được tình yêu đích thực của trái tim mình. Đó là một vật báu quý giá mà không gì sánh được. Có tính yêu ta sẽ có thêm muôn vàn sức mạnh và hạnh phúc, tiền tài, lợi lộc sẽ ở kề cận bên.
       Mùa xuân là mùa của tình yêu. Hãy mạnh dạn mở rộng cách cửa của trái tim mình. Hãy để cho những tình cảm tốt đẹp được nảy nở, hồi sinh. Hãy thắp sáng những đam mê và trí tuệ để tìm cho đúng tình yêu đích thực của trái tim mình. Vì tình yêu thật tuyệt vời
                                                                 Tác giả: Phạm Thị Hợi
                                                                           
Xem thêm các bài viết

>> Chuyện Tình Cô Sinh Viên Với Thầy Giáo

>> Tết Thầy

>> Thư Gửi Con Trai

>> Hoàng Tử Hải

>> Tiền Là Gì?

>> Du Xuân

>> Chị Mùa Xuân

>> Tình Yêu Là Gì?

>> Hà Nội Luôn Ở Trong Trái Tim Ta

>> Đầu Năm Đi Lễ Chùa

>> Cách Tự Làm Thịt Hun Khói Ngon Và Bổ Dưỡng

>> Bí Quyết Làm Xúc Xích Hun Khói Ngon

>> Chuyện Tình Cô Đơn

>> Gửi Đến Anh Một Vòng Hoa Trắng

>> Hạnh Phúc Mong Manh
>> Lễ Hội Đền Thờ Hai Bà Trưng Ở Làng Thạch Đà

No comments:

Post a Comment