2016-04-23

Tạm biệt tình yêu của tôi!

      Em đã giận anh thật rồi. Thôi anh cứ đi đi. Dù trong lòng em vẫn còn yêu anh nhiều lắm. Trái tim em vẫn gào khóc gọi tên anh mỗi khi đêm về.


Hạnh phúc luôn vỡ òa khi em được gặp anh. Nhưng mà em luôn khẽ chạnh lòng vì chúng mong manh quá.  chúng ta vẫn chưa chính thức trở thành chồng vợ. Và trong đáy lòng anh có thể không có bóng hình em?
        Có quá nhiều thứ đầy đam mê trong cuộc sống của anh. Có lẽ em chỉ là một chùm hoa bé nhỏ. Lặng lẽ đi bên đời anh tỏa ngát mùi hương. Có lẽ nào anh chẳng còn thương em nữa? Vứt bỏ em trên dòng đời rồi vội vã bước đi. Dù cho em có đau khổ khóc than đến mức nào. Quyết định của anh vẫn luôn là chúng mình phải xa nhau!
        Ừ thôi! Mình sẽ xa nhau anh nhé! Chúng mình sẽ xa nhau cho đến hết cuộc đời. Em sẽ không bao giờ đi tìm gặp anh nữa. Cũng chẳng cầu mong, tình cờ hai đứa gặp lại nhau. Anh hãy cứ đi trên con đường thênh thang hoạn lộ bên người. Để mình em lẻ bóng lặng lẽ bước đi trên cuộc đời mình. Dù trái tim em vẫn còn yêu thương anh nhiều lắm. Nhưng có lẽ em sẽ tìm cho mình một người nữa để cùng bước đi. Vì em tuổi cũng đã quá nhiều rồi. Vẫn cứ tưởng thời gian qua em đã quên được anh. Vậy mà khi tìm kiếm một bóng hình thay thế. Trái tim em lại gào khóc gọi tên anh. Hóa ra quên anh là quên đi tình yêu. Đến với người khác chỉ là sự chịu đựng trong tăm tối. Nhưng mà em vẫn phải cố gắng bước đi thôi. Bởi vì anh đã có đôi lứa mất rồi. Mà anh đã chán em rồi, dù chưa có đôi thì cũng chẳng thèm đến bên em.
        Tình yêu ấy sẽ không bao giờ trở lại đâu mà em cứ thầm ao ước mãi. Anh đã bước đi thật rồi, bởi vì anh chưa bao giờ thật sự yêu em! … Buồn cho một mối tình đơn phương, em đã yêu anh nhiều hơn chính bản thân mình! Vĩnh biệt anh con người bội bạc, nhẫn tâm, vô tình!

                                                              Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài viết

<< Danh tiếng thật sự tốt sẽ tự nổi tiếng

<< Hãy sống chân thành, xin đừng là kẻ đạo đức giả

<< Độ tuổi 20


<< Sự cân bằng tạo ra giá trị thật sự cho cuộc sống



No comments:

Post a Comment