2016-04-25

Cách tốt nhất để vượt qua một tình yêu đổ vỡ

     Trong cuộc đời một người phụ nữa. Việc yêu nhầm người là một điều đau khổ và bất hạnh nhất. Nếu một người phụ nữ chọn nhầm nghề. Cô ta có thể làm lại. Đành rằng cô sẽ lãng phí khá nhiều thời gian, công sức và tuổi trẻ. Nhưng dù sao biết thêm một nghề cũng tốt. Cô ta lại có thêm nhiều vốn sống, kiến thức trong cuộc sống.


        Thế nhưng khi chọn nhầm một người để trao tặng trái tim yêu thương. Cô sẽ mất đi tất cả, tâm hồn, thể xác, trí tuệ, nhân cách và có khi cả mạng sống của mình. Kẻ ấy sẽ chẳng hề biết trân trọng và gìn giữ những gì cô hiến dâng. Mà trái lại còn mặc sức tận hưởng và chà đạp nó. Khi đã chán chê và làm bạn tan nát hết tất cả rồi. Bạn sẽ bị vứt bỏ như một đống rác bẩn thỉu, hôi hám và độc hại ở bên đường.
        Đời còn gì nữa đâu? Và nhiều người đã tự tìm đường đến cái chết. Có nhiều người vẫn cứ trôi theo vết trượt ngã đã qua. Chỉ những con người thực sự can đảm và có đủ nghị lực để vượt qua nỗi đau này để bước tiếp. Chẳng có nhiều thời gian của cuộc đời nữa để mà ngồi đó mà hối tiếc khóc thương. Chỉ có sự cố gắng không ngừng nghỉ mỗi ngày để cải biến chính mình, nâng cao giá trị của chính mình. Mỗi ngày hãy từng bước cố lên dù bản thân đang rất tệ hại. Rồi vết thương sẽ dần liền lại và sự thành công sẽ đến với những lỗ lực của ta. Hạnh phúc sẽ hồi sinh và tình yêu cuộc sống sẽ lại tràn ngập trong trái tim bạn.

                                                           Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài viết

<< Sự cân bằng tạo ra giá trị thật sự cho cuộc sống

<< Tạm biệt tình yêu của tôi!

<< Tác dụng lớn của việc khiêm tốn

<< Hãy trung thực và tốt bụng


<< Ngôi vị cao nhất của cuộc đời



No comments:

Post a Comment