2016-04-25

Lời gửi đến tình yêu của tôi

    Chúng ta sẽ mãi chẳng là gì của nhau nữa khi cả hai đã quay đi. Mỗi người đi về một hướng của riêng mình. Dù trong lòng chúng ta vốn rất yêu thương nhau. Và chuyện tình mình sẽ mãi trở thành một nỗi đau. Khi chúng ta mỗi người đi mỗi ngả.


       Mỗi người sẽ tìm cho mình một người bạn đồng hành? Rồi tình yêu sẽ tìm đến sau? Sao lại đau đớn thế, hỡi người đàn ông em hết lòng yêu thương. Tại sao mình lại cách xa nhau đến thế này? Lỗi tại em, tất cả là tại sự chưa trưởng thành thật sự của chính em. Và giờ thôi để một mình em đau, còn anh hãy hạnh phúc nhé. Thực ra thì em vẫn luôn hạnh phúc mỗi khi nghĩ về anh.
       Rồi em sẽ có tiền, sẽ đi chơi và ăn mọi thứ mình thích. Em đang tự hỏi lòng mình là liệu mình có gặp lại nhau? Hay chúng ta mãi là những kẻ đến sau. Ở bên anh là em hạnh phúc, thành công vậy mà em cứ kiếm tìm hạnh phúc ở đâu đâu!
       Em xin anh đấy, chỉ một lần nữa thôi. Anh hãy là người quay trở lại và đoạt lấy em. Rồi sẽ mãi mãi trong cuộc đời này em sẽ bám chặt lấy anh. Em sẽ không bao giờ buông tay anh ra một lần nào nữa. Sống làm người của anh, chết làm ma nhà anh! Chỉ một lần nữa thôi, anh yêu ơi! Hãy cho em được thỏa thói kiêu căng của một cô gái. Còn anh thì được thỏa chí của kẻ đi trinh phục của một người đàn ông.
       Nếu bây giờ em lê bước chân đi tìm anh. Em sợ rằng mình không đủ lòng tự tôn và tự trọng cùng anh đi hết cuộc đời.

                                                                Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài viết

<< Xin đừng có thói quen trì hoãn

<< Bài học từ ước mơ trở thành người nông dân

<< Hãy là chính mình

<< Hãy là một người bạn


<< Ước mơ gặp lại tình yêu



No comments:

Post a Comment