2016-04-25

Thành công

       Thành công, thành công, thành công, mình nhất định phải thành công. Vì thành công là thứ duy nhất đem lại hạnh phúc cho mình lúc này. Mình khao khát thành công đến cháy bỏng con tim, tan nát cõi lòng.


         Mình phải thành công để còn đi tim anh và làm mọi điều mình thích. Phải thành công thôi. Mình sắp không chịu được nữa rồi. Không có tiền tài, địa vị  gia đình. Cuộc sống trong tương lai của mình không có gì là đảm bảo cả. Thứ duy nhất là tấm vé hạnh phúc cho mình là sự thành công.
        Mình chỉ biết cố gắng không ngừng nghỉ mỗi ngày để xây dựng sự thành công. Thành công, sự thành công ơi, người đang ở đâu? Hãy đến bên tôi và xin người đừng đi đâu nữa. Cuộc sống của tôi đã có muôn vàn bất hạnh và khổ cực rồi. Nếu thành công không đến bên tôi thì cuộc đời tôi coi như một thứ bỏ đi cho xã hội. Ôi hạnh phúc và những giấc mơ của tôi! Ước gì mình mãi thành công!

                                                               Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài viết

<< Bài học từ ước mơ trở thành người nông dân

<< Hãy là chính mình

<< Hãy là một người bạn

<< Ước mơ gặp lại tình yêu


<< Lời gửi đến tình yêu của tôi



No comments:

Post a Comment