2016-04-25

Bạn cũ

      Các bạn của tôi ơi! Những người bạn của thời sinh viên đầy ắp tiếng cười. Các bạn giờ ai cũng thành công  hạnh phúc. Chỉ có mình tôi vẫn vật vã với hai chữ thành công. Tôi chưa có sự thành công nên làm sao dám mơ đến hai từ hạnh phúc.


        Cuộc sống thì luôn tiếp tục. Thời gian thì cứ trôi đi cho dù chúng ta không muốn. Các bạn thì đã đặt được những viên đá cuội cho chiếc lọ của cuộc đời mình. Giờ chỉ cần kiếm những hạt cát lấp đầy những khoảng trống. Còn tôi, tôi chẳng đã có gì cả. Tất cả chỉ là một chiếc lọ rỗng không.
         Nhưng tôi vẫn vui vẻ hạnh phúc mỗi ngày. Bởi vì tôi còn bận làm cho chiếc lọ của mình to hơn. Và như thể, tôi sẽ cất giữ được rất nhiều đá cuội và cát vào đó. Và tôi chắc chắn một điều rằng, sẽ đến một ngày chúng sẽ biến thành vàng và kim cương.
        Thế đấy, trong cuộc đời này không biết ai hơn ai. Nếu ai cũng cứ lấy tiêu chuẩn riêng của mình mà phán xét, thì bao giờ mình cũng là nhất. Vậy xin mọi người đừng lấy sự thành công, hạnh phúc của mình mà phán xét tôi. Bởi vì chính tôi cũng đang cảm thấy rất hạnh phúc mà! Sự thành công với tôi là việc tôi làm được tất cả những gì mình muốn.

                                                             Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài viết

<< Hãy là chính mình

<< Hãy là một người bạn

<< Ước mơ gặp lại tình yêu

<< Lời gửi đến tình yêu của tôi


<< Thành công


No comments:

Post a Comment