2016-04-15

Mẹ ơi, con nhớ mẹ

      Mẹ ơi! Mẹ có khỏe không? Con lại thèm được gục đầu vào lòng mẹ mà ngủ một giấc thật say. Cuộc sống này có biết bao nhiêu là sự mệt mỏi và buồn phiền. Chỉ có ở bên mẹ là con luôn cảm thấy bình yên và thanh thản.


      Cảm ơn mẹ đã nuôi con lớn lên bằng dòng sữa ngọt ngào chảy ra từ bầu vú mẹ. Con hiểu rằng, để con lớn lên, mẹ đã hi sinh vì con rất nhiều. Ôi người mẹ muôn vàn kính yêu của con. Con yêu mẹ thật nhiều. Con biết ơn cuộc sống này vì con được làm con của mẹ.
      Dù chỉ là một đứa trẻ ngốc nghếch. Thì con cũng hiểu được tình yêu thương trong lòng mẹ đối với con sâu sắc nhường nào. Mẹ thật tuyệt vời. Trên thế gian không ai tốt bằng mẹ. Nước biển cũng không nhiều bằng tình mẹ bao la.
       Ở nơi xa con thấy nhớ mẹ lắm. Mẹ của con giờ này đã ngủ chưa? Cuộc sống của mẹ giờ đã ra sao rồi? Con tin anh trai và chị dâu con sẽ chăm sóc mẹ thật tốt. Vì thế, nơi nơi này con vẫn tung hoành dọc ngang, ngang dọc. Con biết mẹ luôn muốn con thật nết na thùy mị. Nhưng tại tính khí con nó thế rồi. Con chỉ muốn làm lên một sự nghiệp lớn lao. Con muốn thật giàu có.  con biết chỉ có sự giàu có mới đem lại quyền lực đích thực trong cuộc sống. Chỉ có nhiều tiền con mới giúp được những người thân yêu của mình. Mẹ ơi, với con, nghèo là một cái tội lớn nhất ở trên đời. Một cái tội gốc sinh ra muôn vàn tội lỗi khác. Các tội bất hiếu, bất nghĩa, bất trung cũng từ đó mà sinh ra. Con nhất định sẽ là người không có tội. Vì thế, con vẫn cố gắng đi lên mỗi ngày bằng bàn tay và khối óc của chính mình. Hơn ai hết, con biết mẹ luôn mong mỏi con hạnh phúc. Vì thế con sẽ sống thật hạnh phúc và thành công để làm yên lòng mẹ. Nhưng xin mẹ hãy sống mạnh khỏe, bình an. Để làm yên lòng đứa con gái bé nhỏ ở cách xa này!
                                                            Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài viết

 

<< Nguồn năng lượng vô tận từ mặt trời

<< Cách cư xử để được đánh giá cao

<<Phần mềm tự động đăng tin


<< Thế nào là người thật sự cao quý?



No comments:

Post a Comment