2016-04-23

Một ngày không vui


    Thời tiết mùa Hè nóng bức và mệt mỏi quá. Có vẻ như ta đang muốn ốm rồi. Mỗi lần ôm ta luôn rất sợ.  phải uống thuốc, tốn tiền, người thì rất mệt mỏi. Biết bao dự định, hòai bão thì đang dang dở. Cuộc sống thì cứ dối tung. Nhà cửa người ngợm thì bẩn thỉu, hôi mốc. Haizz … Thật là chán!


       Lâu lắm rồi cũng chẳng có bạn bè gì cả. Chỉ một mình cả ngày ôm máy tính mong tìm kiếm sự thành công. Thi thoảng xem tin và tán gẫu với vài người bạn trên facebook. Nhưng mà đó chỉ là một cuộc sống ảo thôi. Còn cuộc sống của ta vẫn đang mang nặng một lỗi lo: Cơm, áo, gạo, tiền.
         Mà ta cần tự sốc lại tinh thần của ta thôi. Ngày mai ta sẽ don dẹp lại cả căn nhà. Thổi vào nó một sức sống mới. Còn cuộc sống của ta thì cần sốc lại tinh thần mới. Công việc của ta thật may là nó lại kết hợp với việc học tập. Vì thế ta cần cố gắng nhiều hơn nữa. Để suy nghĩ ngày càng chín chắn. Uy tín trong xã hội ngày càng cao. Cuộc sống của ta sẽ ngày càng tốt đẹp. Thành công đang đến với ta quá muộn. Và ta chỉ còn biết cố gắng thôi. Ta đã để tuột đến hai lần sự thành công từ tay mình. Ôi! Thật là đáng tiếc. Tiếc nhất là thời gian, công sức, nghị lực, niềm tin và cả bao khát khao, dự định nữa! Nhưng mà ta lại phải làm lại từ đầu với 200% sức lực thôi. Ta chỉ thật sự thất bại khi ta dừng lại hoàn toàn. Cố lên tôi ơi!
                                                       Tác giả: Phạm Thị Hợi
  Đọc thêm các bài viết

<< Chiếc hộp tư duy chứa tiền

<< Với tiền bạc tôi không bao giờ có sự nhượng bộ!

<< Không nên làm việc gì quá đáng!

<< Cách ứng xử của người cố vị trí cao

<< Đêm khuya nhớ người tình cũ




No comments:

Post a Comment